Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tìm hiểu về Sữa Ong Chúa

 

sua-ong-chua


SỮA ONG CHÚA

Sữa ong chúa là loại thức ăn đặc biệt được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con Ong Chúa. Thực phẩm của con Ong Chúa này được nhiều người biết đến do chứa rất nhiều chất bổ dưỡng như rất nhiểu loại Vitamin, khoáng chất, axit amin, axit pantothenic và collagen. Do đó, nó có khả năng củng cố và nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng và giảm sự lão hóa của cơ thể…

Từ thời trước công nguyên, sữa ong chúa được coi như là một thực phẩm chức năng duy nhất mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho con người. Nó cung cấp chất dinh dưỡng để cải thiện những tế bào da, làm mềm, mịn và tăng độ ẩm cho da.

Hãy tìm hiểu sâu hơn để thấy được sự kỳ diệu của Sữa Ong Chúa tươi.

Con Ong Chúa được tạo thành, chứ không phải được sinh ra, vấn đề then chốt là ấu trùng ong được nuôi bằng Sữa Ong Chúa sẽ thành con Ong Chúa, ngược lại nếu nuôi bằng mật ong sẽ thành Ong Thợ. Ong Chúa lớn lao hơn ong thợ rất nhiều và nó sống lâu hơn con ong thợ gấp 40 lần!

dien-giai


Vậy điều gì làm nên sự kỳ diệu của Sữa Ong Chúa?

Vì nó chứa những chất có Giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như hơn 22 loại axit amin cần thiết cho hoạt động cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố rất quan trọng như: B1, B2, Niacin, B5 (axit Pantothenic), B6, B7 (Biotin), B9 (axit Folic), B12, Inositol và Choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa rất nhiều Vitamin khác như cùng với nhiều khoáng chất như Canxi, Đồng, chất sắt, Kẽm, Photpho, Kali, Silic, lưu huỳnh và hầu hết những những dưỡng chất cần thiết.

Giá sản phẩm trị của Sữa Ong Chúa được khẳng định khắp nơi trên thế giới nhờ chứa các chất dinh dưỡng trên. Đặc biệt nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ). Ngay cả axit Nucleic, RNA và DHA cũng được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa với số lượng dồi dào.

Nguồn:http://www.Vanchuyenhanghoabacnam.Com/2013/10/tim-hieu-them-sua-ong-chua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét