Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cách nào chữa nám da?

 

cach-nao-chua-nam-da

Tôi có những đốm nám sâu dưới da ở 2 gò má. Những đốm nám đầu tiên tạo ra cách đây khoảng 5 năm khi tôi 33 tuổi. Trước đó tôi có dùng Diane 35 một thời gian. Càng ngày các đốm nám trên má tôi càng nhiều hơn và to hơn mặc dù tôi dùng kem chống nắng cả ngày. Xin hỏi tôi phải làm sao? (Thụy Phương)

Trả lời:

Một phương pháp chữa trị nám hiệu quả cần phải tác động vào cơ chế gây nám. Một mặt phải kiểm soát và khống chế được các nguyên nhân gây nám bên trong, mặt khác phải ngăn ngừa và phòng chữa nám từ những tác nhân bên ngoài. Vì vậy nếu chỉ tác động một chiều như uống Viên hoặc thoa kem ngoài da thôi thì đương nhiên là sẽ không có kết quả cao, đặc biệt đối với những loại nám lâu năm có chân nám sâu như của đàn bà.

Thời điểm hiện tại có nhiều cách thức chữa trị nám như đến các thẫm mỹ viện, thường xuyên dùng thuốc trị nám..., Tuy nhiên phái yếu nên điều trị bằng các công nghệ kỹ thuật cao có khả năng tác động 2 chiều: cả bên trong và bên ngoài cơ thể.

Hiện nay, ánh sáng được ứng dụng trong điều trị các vấn đề về da rất hữu hiệu, trong đó có nám. Ưu điểm của phương pháp này là khả năng tác động tổng thể ( bên ngoài, bên trong và yếu tố tinh thần) để thanh lọc toàn bộ cơ thể, làm mất độc tố, khôi phục có trách nhiệm gan, thận và làm dịu thần kinh, giảm stress, vì thế các nguồn gốc gây nám sẽ được kiểm soát và làm mất quá trình hình thành từ bên trong.

cach-nao-tri-nam

Bên cạnh đó, việc phối hợp tin tưởng sử dụng các loại thực phẩm chức năng đặc trị có các thành phần kojic acid, azelaic acid , vitamin C, AHA sẽ có tác dụng loại bỏ các vết thâm nám trên bề mặt da và tái tạo tế bào da mới vừa tạo ra. Chúng ta có thể thường xuyên sử dụng dòng loại SP đặc trị Neoderma có chứa đầy đủ các thành phần phần trên. Ngoài các hoạt chất xóa mờ sắc tố nám, loại TPCN này còn ngăn chặn sự xuất hiện tiền hắc sắc tố, nghĩa là phòng ngừa nám "từ trong trứng". Nhờ đó, tình trạng nám tái phát sẽ được trì hoãn lâu hơn.

Ngoài ra chúng ta nên đeo khẩu trang, đội nón rộng vành và thoa kem chống nắng khi ra ngoài để hạn chế tối đa tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Nguồn:http://www.Buyaripiprazolenoprescription.Net/2013/10/cach-nao-ieu-tri-nam-da.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét