Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Các bước chữa nám da hoàn hảo.

 

cac-buoc-tri-nam-da-hoan-hao


Sau mụn trứng cá thì nám cũng là nỗi ám ảnh lớn của làn da.

Trên gương mặt chúngta, nám thường nằm “la liệt” ở hai bên gò má gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc và sự tự tin của chị em. Bởi vậy, việc “tống tiễn” chúng là điều mà 100% đàn bà đều cho rằng nên tiến hành “càng sớm càng tốt”.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì muốn trị nám một cách an toàn, hữu hiệu, không tái phát thì bắt buộc chị em phải tuân theo các bước cơ bản sau:

Cần lựa chọn phương pháp điều trị nám da chuẩn

 Bước 1: Hiểu đúng căn nguyên 

Bước làm mang tính chất quyết định sự “thắng-thua” của vấn đề là tìm đúng căn nguyên của nó. Trong trị nám da cũng vậy, để có thể loại bỏ tận gốc chúng quý bà cần biết nám của phụ nữ là do dâu. Thông thường, nám hiện diện bởi các nguồn gốc như:

- Rối loạn nội tiết tố ở phái yếu trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh

- tin dùng một số Thuốc ngừa thai.

- Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời

- Lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều

- Thiếu ngủ, ưu phiền, lo nghĩ nhiều...

Nám có 2 loại chính: nám mảng (mọc trên bề mặt da, theo từng mảng) và nám đốm (mọc theo từng nốt và có chân ăn sâu vào da).

 

 

 

hac-sac-to-gay-nam-da

 

 


Hắc sắc tố melanin gây nám da

 Bước 2: Tìm đúng phương pháp điều trị 

Để điều trị nám có thể kể đến những phương pháp như: dùng mặt nạ dân gian (trầu không, củ cải, chè xanh…) và thoa Thuốc, kem đặc trị, thuốc trị nám… tuy nhiên những cách làm này được đánh Giá sản phẩm là chỉ mang tính chất tạm thời và nám có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

Ngày nay trị liệu bằng công nghệ cao như Laser YAG được đánh Giá bán là số 1 và được các chuyên gia khuyên dùng bởi các lý do như: trị sạch 95% nám, không tái phát chỉ sau 4-6 lần, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Laser YAG có thể “chiều lòng” tất cả các loại nám bởi nó có độ xung cực ngắn (6/1.000.000.000 giây), hoạt động dựa trên sự kết hợp của hai bước sóng 1064và 532nm tác động vào những sắc tố nám hình thành hiệu nghiệm kép tức thì. Trong lúc bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì mà không gây tổn thương bề mặt, thì bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn khiến các sắc tố sậm màu trên da hấp thu năng lượng và vỡ ra thành vô số hạt li ti, được đẩy lùi hoàn toàn ra ngoài toàn bộ cơ thể theo cơ chế tự nhiên như đường nước tiểu, tuyến mồ hôi.
Kết quả mà chị em nhận được là một làn da trắng mịn, đều màu, không còn dấu hiệu của nám.

cong-nghe-tri-nam-tien-tien
Laser YAG là công nghệ trị nám da tiên tiến và được đánh Đơn giá là mang lại hữu hiệu cao nhất tính đến thời điểm này


 Bước 3: Chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ 

hiệu nghiệm của công nghệ đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành bởi FDA (Food and Drug Administration - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ), CE (Conformité Européene – Tiêu chuẩn Châu Âu) tuy nhiên quý cô cũng cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám và trị liệu để đạt hiệu nghiệm cao nhất có thể.

 Bước 4: Chế độ chăm sóc đúng sau khi dùng cách điều trị nám 

Sau chữa trị quý cô cũng cần một chăm sóc đúng để kết quả điều trị nám da duy trì được mãi.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều: vì trong ánh nắng mặt trời có tia UV - một thủ phạm “nguy hiểm” gây ra nám. Nếu bắt buộc phải ra ngoài bạn đừng quên đeo khẩu trang kín, đội mũ rộng vành và mặc đối với da một “tấm áo choàng” kỳ diệu bằng cách thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.

Bổ sung nhiều rau quả tươi chứa vitamin C, E: việc làm này sẽ tác dụng tốt trong việc ức chế sự hình thành nám từ bên trong.

Nguồn:http://www.Neuwirth-stein.Net/2013/10/cac-buoc-ieu-tri-nam-da-da-hoan-hao.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét