Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

6 bí quyết chữa nám da đơn giản

Nám da là sự thay đổi quá mức các hắc sắc tố melanin trên bề mặt da. Đó là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt đến sẫm, thường hiện diện trên gò má, sống mũi, trán, cằm… Những vết nám li ti trên khuôn mặt làm giảm sắc đẹp của quý bà. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các phái yếu các phương Thuốc chữa nám da từ dân gian đơn giản đang được ưa chuộng  để lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da như ý muốn.

 

 

 

 

Biện pháp 1 :

Cách trị nám da -6-cach-tri-nam-da-1

Lấy 100g vỏ quýt, 200g hoa đào phơi khô, 100g hạt bí đao, 100g hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng trộn đều hợp chất tất cả rồi nghiền thành bột mịn, đối với vào hộp đậy kín. điều trị nám da bằng biện pháp, mỗi lần uống pha một muỗng cà phê bột với một muỗng canh nước ấm. Ngày uống 3 lần sau mỗi buổi ăn sẽ mang lại kết quả tốt tốt trong việc chữa trị nám sạm da. Ngoài ra, kết hợp với bài Thuốc uống là các cách thức đắp mặt nạ. Đây là Thuốc uống đặc trị bệnh nám da tận gốc hiệu quả đối với phái yếu.Thuoc uong tri nam hay nhat

Cách thức 2: 

Cách trị nám da -6-cach-tri-nam-da-2

Thay bằng các loại sữa rửa mặt hiện đại bày bán trên thị trường, để điều trị nám da quý bà có thể sự dụng nước đu đủ xanh nghiền nát thoa lên mặt 2 đến 3 lần trong một ngày sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Với biện pháp trị da mặt bị nám này quý bà sẽ cảm nhận được có kết quả tốt nhanh trông thấy.

Phương pháp 3: 

Cách trị nám da -6-cach-tri-nam-da-3

Lấy 100g hoa anh đào, 100g hạt bí đao trộn đều xay thành bột mịn đối với vào hộp kín để làm mặt nạ hoa đào. Trước mỗi tối đi ngủ, rửa mặt thật sạch bằng giấm với bạch truật, sau đó lấy một ít bột trên trộn với 1 lòng trắng trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt trong khoản 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đây là biện pháp điều trị nám da nhanh nhất mang lại cho quý bà làn da mịn màng, quyến rũ.

Phương pháp 4:  

Cách trị nám da -6-cach-tri-nam-da-4

Điều trị nám da bằng phương pháp uống nước cà chua. Da phụ nữ sẽ được hạn chế việc sinh sản ra các sắc tố chết nếu khi chúng ta sử dụng nước cà chua hay dùng cà chua đề ăn thường ngày trong mỗi bữa ăn. Những chất có trong cà chua có khả năng chống lại loạt tính của những thành phần gây nên nám da từ bên trong. Đây là phương Thuốc uống dân gian đơn giản nhất để giúp phái yếu lấy lại vẻ trắng sáng của làn da.

Biện pháp 5: 

Cách trị nám da -6-cach-tri-nam-da-5

Quý cô lấy 100g bèo tấm, 100g hạnh nhân, 1 lòng trắng trứng gà. Bèo tấm vớt về rửa sạch, phươi khô, hạnh nhân rang cho bóc vỏ hết. Cả hai trộn đều, xay thành bột mịn cho vào hộp đậy kín lại. Trước mỗi tối đi ngủ, sửa sạch mặt bằng nước dấm ngâm với bạch truật. Sau đấy lấy một ít bột trên trộn với lòng trứng gà và thoa đều lên mặt, sau đó khoảng 30 phút rửa mặt với nước ấm rồi lau lại bằng nước hoa hồng. Với phương Viên uống chữa nám da da này đảm bảo sẽ mang lại hiệu nghiệm tốt nhất cho phụ nữ.

Phương pháp 6: 

Cách trị nám da -6-cach-tri-nam-da-6

 Các nguyên liệu cần có: 12g đào nhân, 6g cam thảo, 12 đại hoàng, 6g quế chi và 6g mang tiêu. Cho tất cả vào siêu sắc Viên uống, đổ 2 chén sắc còn một. Mỗi ngày uống 3 lần, uống khi nước còn ấm, mỗi đợt uống 1/3 chén trước khi ăn. Với bài Viên dân gian này, ngoài tác dụng chữa nám, tàn nhang nó còn giúp điều hòa kinh nguyệt, trị đau bụng trong thời kỳ kinh tốt. Trị nám da mặt tự nhiên theo phương pháp này sẽ vừa an toàn vừa mang lại vẻ đẹp kỳ diệu cho quý cô.Thuoc tri nam da cua nhat ban

 

Chữa trị nám da bằng phương Viên dân gian đơn giản sẽ mang lại hữu hiệu cao nếu như chúng ta biết biện pháp áp dụng Thuốc uống, kiên trì chữa trị thường xuyên và biết phương pháp chăm sóc, bảo vệ da  tránh các tác nhân bên ngoài xâm nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét