Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Học Vũ Thu Phương giữ dáng sau sinh

 

hoc-vu-thu-phuong-giu-dang-sau-khi-sinh

Việc nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc "nuột nà" sau khi sinh em bé của cô đã kiến nhiều người phải trầm trồ, ngỡ ngàng và vô cùng ngưỡng mộ.


Học Vũ Thu Phương giữ dáng sau sinh

Vũ Thu Phương cô cựu người mẫu được đánh Giá sản phẩm là cô nàng "một con" đẹp đứng trong tốp đầu giới showbiz thời kỳ này với dáng người thanh mảnh, cùng gương mặt tươi sáng hơn sau khi sinh.

Sau khi vắng bóng 1 thời gian trong lằng thời trang vì sự kiện sinh cô công chúa đầu lòng, Vũ Thu Phương đã nhanh chóng trở lại công việc hằng ngày của chính mình là người mẫu, và bắt tay vào những thiết kế mới cho bộ sưu tập thời trang của người dùng nó. Cô còn làm người mẫu đối với thiết kế váy cưới do cô thiết kế.

vu-thu-phuong

Bí quyết của cô sau khi sinh là có 1 chế độ chăm sóc đặc biệt của bản thân, cùng lời khuyên của các bác sỹ chuyên khoa về chế độ dinh dưỡng, cô còn thường xuyên luyện tập những bài thể dục nhẹ nhành như dưới đây.

Bước 1: Đứng thẳng người sau đó bước 1 chân lên phía trước chùng gối xuống 1 chân trước sau, phần tay đưa về phía trước sau đó lấy đà đứng dậy đá 1 chân ra phía sau. Thực hiện liên tục .

Bước 2: Đứng với tư thế 1 chân trước sau chân trước vuông góc chân sau chùng xuống, thực hiện động tác nhún lên xuống tại chổ 2 tay chống ở phần hông. Thực hiện lại tương tự 2 động tác trên với chân còn lại.

Bước 3: Đứng thẳng người 2 chân rộng bằng vai, thực hiện động tác 2 tay  đưa lên phía trước rồi buông lỏng nhẹ nhàng, chân và người chùng xuống nhún 2 nhịp 1 đều đặn, nhịp nhàng.

Bước 4: Để nguyên tư thế chân dang rộng, 2 tay để phía trước người cúi xuống sau đó nín cơ bụng, và di chuyển nhẹ phần mông về 2 bên. Tiếp đến đứng thẳng người dậy thực hiện động tác cúi người xuống nhún nhịp nhàng tại chổ.

  mẹo tốt nhất giảm cân đối với người siêu mập: 

 Thuốc giảm cân relacore thương hiệu giảm trọng lượng của Mỹ nổi tiếng trên toàn toàn cầu

Với một biệt danh khác dành đối với thương hiệu RELACORE là "siêu béo", mang tên gọi này vì đây là thực phẩm chức năng giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với 1 hàm lượng giảm cân cực mạnh, tỷ lệ giảm trọng lượng 97% thành công. Ngoài thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài tác dụng giảm cân,  sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe, đề phòng bệnh tật... Thuốc uống giảm trọng lượng RELACORE  loại SP giảm cân cấp tốc dành cho "những ai khó tính"

thuoc-giam-can-relacore

Nguyên lý và công dụng của loại thực phẩm chức năng RELACORE

Với một thành phần tự nhiên RELACORE giúp:

- Tiếp xúc toàn bộ cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động rất mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào.

- Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn thật hoàn hảo, tạo thêm dưỡng chất quý hiếm cho toàn bộ cơ thể suốt trong quá trình giảm cân.

-  Có tác dụng phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác trên toàn bộ cơ thể.

-  Giúp giảm stress hữu hiệu, mang lại tinh thần thỏa mái.

RELACORE là thương hiệu giảm cân nổi tiếng trên toàn thế giới có tác dụng giảm béo hiệu quả, ko gây công dụng phụ, ko gây mệt mỏi như các sản phẩm giảm béo khác.

Nguồn:http://www.Greatlakesgranite.Net/2013/10/hoc-vu-thu-phuong-giu-dang-sau-sinh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét