Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

4 loại thảo mộc chống lão hóa da

 

4 loại thảo mộc chống lão hóa da

Lão hóa là một hiện tượng tự nhiên, không tránh được. Nhưng quá trình này rất khác nhau về thời gian và cách biểu hiện ở mỗi người. Từ xưa, các thầy Thuốc uống đã chú tâm tìm kiếm những loại cây cỏ giúp đẩy lùi tuổi tác, khiến con người trẻ lâu hơn. Hãy cùng tìm hiểu về 4 loại thảo mộc tránh lão hóa da tốt nhất sau đây.

 Củ nghệ 
Curcumin trong củ nghệ là chất chống ôxy hóa mạnh, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do và các loại men hại gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hằng ngày. Curcumin có thể tách tế bào ung thư ra khỏi các phân tử ADN, làm vô hiệu hóa và làm mất sự hiện diện mới của tế bào bệnh mà không làm cho các tế bào lành bị ảnh hưởng. Sẽ tốt hơn nếu bạn tin tưởng sử dụng nghệ tươi nhưng dạng bột khô thì tiện lợi hơn vì có thể bảo quản lâu hơn. Hãy thêm nghệ vào những món ăn của chị em 1-2 lần 1 tuần.

 Nhân sâm 
Thêm một trong 4 loại thảo mộc làm chậm quá trình lão hóa da rất tốt. Nhân sâm có nhiều chất chống Oxy hóa để xuất hiện một hiệu ứng săn chắc da trên da và làm giảm sự phát triển của dấu nhăn. Nó cũng có thể giúp cân bằng chiết xuất dầu, có thể dẫn đến việc giảm mụn trứng cá.

 Quả việt quất 
Quả việt quất đã được chứng minh có công dụng tránh lão hóa. Các chất chống Oxy hóa và chống viêm của qủa việt quất có tác dụng xây dựng một lớp bảo vệ xung quanh não để chống lại những dấu hiệu của lão hóa và suy giảm.

 

4 loại thảo mộc chống lão hóa da


 Trái nhàu 
Cóchứa 210 những dưỡng chất quý hiếm được tìm thấy trong trái nhàu, trong đó có: beta-carotence, canxi, axit linoleic, magie, kali, protein, các vitamin nhóm B và những chất chống Oxy hóa như vitamin C.
Với 4 loại thảo mộc chống lão hóa da trên đây sẽ giúp ích rất nhiều đối với các chúng ta trong việc giữ gìn nét thanh xuân và trẻ trung của chính mình. Nếu quý bà không có thời gian và điều kiện để tìm và tin tưởng sử dụng những loại thảo mộc này thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho phụ nữ một TPCN chống lão hóa rất có kết quả tốt mà lại giúp chị em tiết kiệm được thời gian quý báu đó chính là Viên sữa ong chúa Costar Royal Jelly:

Ưu điểm vượt trội của sữa ong chúa Costar Royal Jelly

- sữa ong chúa Costar Royal Jelly, chiết xuất 100% từ tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản.
- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó các bộ phân cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ dấu nhăn, duy trì sắc đẹp.
- Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.
- Giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
- Giúp da tránh lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở bạn (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.
- Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ.
- Giúp trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.
- Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, làm tăng nhãn lực, làm sáng mắt.
- Giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh.

Nguồn:http://www.Solvayalumni.Net/2013/10/4-loai-thao-moc-tranh-lao-hoa-da.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét