Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cách làm dài lông mi tự nhiên bằng dầu oliu

Với một hàng mi dày và cong sẽ là điểm nhấn tuyệt vời đối với đôi mắt, tạo nên vẻ tươi trẻ đối với khuôn mặt của mỗi bạn gái. Tuy nhiên không phải ai cũng có được cho mình hàng mi như mơ ước đó. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các phụ nữ biện pháp làm dài lông mi tự nhiên bằng dầu oliu.

 

 

 

Một số đàn bà gái thường tìm cho mình biện pháp đối phó với hàng mi thưa đó là dùng mi giả hoặc chuốt macara, tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời, không chỉ thế thương xuyên tác động hóa chất lên khu vực nhạy cảm này có thể ảnh hưởng không tốt đến mặt và làm đối với mi bị rụng đi nhiều hơn. Vậy làm sao để đôi mặt vẫn luôn to tròn với hàng mi khỏe đẹp? rất đơn giản, hôm nay mình sẽ mách nhỏ đến quý cô phương pháp hay nhất từ dầu oliu nhé!

 

 

 



 bí quyết làm dài lông mi tự nhiên 

 Đầu tiên bạn đừng bỏ qua các bước chăm sóc mi cơ bản nhé! 

Lông mi mọc từ nang lông, giống như tóc trên đầu của phụ nữ. Thông thường, lông mi thường bị các teengirl lãng quên và bỏ qua khi rửa mặt.

Chị em nên nhớ, lông mi của phái yếu cũng có thể rụng do thường xuyên sử dụng hóa chất của mascara và trang điểm mắt. Hoặc nó có thể bị rụng từ sự nhiễm trùng mắt và các bệnh tật khác.

Khi tiếp xúc với các yếu tố gây thiệt hại đối với da như môi trường thì lông mi cũng có thể bị rụng do các chất ô nhiễm có thể đọng trên mí mắt, làm sạch sự tăng trưởng của lông mi.Thuoc moc mi hieu qua nhat


 áp dụng phương pháp chăm sóc lông mi 

 



 bí quyết làm dài lông mi tự nhiên 

Quý bà có thể ứng dụng những biện pháp dưỡng dài mi tại nhà bằng cách hạn chế để lông mi tiếp xúc với các hóa chất, khử độc các nang lông mi, hạn chế các chất độc hại thông qua việc làm sạch và dưỡng mi thường xuyên hơn.



 Cắt tỉa lông mi đúng biện pháp 

Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, đàn bà nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng phương pháp cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn.

Điều này rất giống khi phái yếu cắt tỉa hoa hồng. Khi bạn tỉa đúng phương pháp, hoa phát triển nhiều hơn đấy!


 tin tưởng sử dụng tinh dầu oliu cho lông mi 

 



 cách làm dài lông mi tự nhiên bằng dầu oliu 
 

Chải một lượng nhỏ dầu Oliu vào lông mi của chúng ta trước khi phái yếu đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của đàn bà dày và dài hơn.
 

Hoặc thêm vỏ chanh với dầu oliu để tiếp tục làm tăng đẩy lùi và kích thích lông mi. Tin dùng một con dao sắc, cắt một miếng vỏ chanh và chỉ cần đặt nó bên trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để cho phép chất dinh dưỡng trong vỏ chanh ngấm vào dầu.Thuoc moc mi cua my
 

Điều này có thể phải mất đến một tuần trước khi quý bà nhận thấy mùi hương chanh trong dầu. Sau đó quý cô có thể ứng dụng thoa lên lông mi và để qua đêm tương tự như khi luôn tin tưởng dùng thoa dầu nhé.
 

Nếu hàng mi của phụ nữ quá thưa và thường xuyên gãy rụng, quý bà nên luôn tin tưởng dùng biện pháp thoa dầu oliu kết hợp với thường xuyên dùng Thuốc mọc mi Revitalash. Sau khoảng 3 tuần phái yếu sẽ thấy hàng mi mọc lên dày và đều hơn mà không cần dùng đến các thực phẩm chức năng “ngụy trang” như mi giả nữa nhé!
 

Chúc chúng ta thành công!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét