Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Công dụng thần kỳ của nhau thai cừu mẹ cho sức khỏe con người

 

Tác dụng thần kỳ của nhau thai cừu đối với sức khỏe con người


Bạn đã nghe nhiều về  nhau thai cừu mẹ cái có công dụng trẻ hóa làn da và trị được nám, nhưng có thể phụ nữ vẫn chưa biết hết công dụng của nhau thai của cừu mẹ cho sức khỏe con người. Nhau thai của cừu mẹ đã được luôn tin tưởng dùng lâu chưa? nhau thai cừu mẹ đã được các nhà khoa học kiểm chứng như thế nào?

từ thời cổ đại con người đã biết tin tưởng sử dụng nhau thai cuu để bồi dưỡng sức khỏe, tăng cường sinh lực, trị sẹo…

Ở Vương quốc Anh gia đình Hoàng Gia Anh biết đến nhau thai cừu và tin tưởng sử dụng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử.

Ở Ai Cập, những người lính đã thường xuyên sử dụng công dụng của Viên uống nhau thai của con cừu  tươi để làm họ khỏe lại sau trận đánh.

Ở Trung Quốc nhau thai cừu cái cái đã được thường xuyên dùng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và làm tăng sức khỏe.

Người Pháp lại tin tưởng sử dụng nó như một tác nhân làm khôi phục vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho các bộ phân cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở một vài nơi, nhau thai cừu cái đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh.

 

Nhau thai cừu tốt với sức khỏe và làm đẹp da


                                            nhau thai của con cừu tốt với sức khỏe và làm đẹp da

Ở thế kỷ 20 nhau thai của cừu mẹ mới được thật sự nghiên cứu kỹ về các công dụng của nó mang lại cho sức khỏe con người, năm 1930 nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã tìm hiểu rất nhiều cuộc thí nghiệm và đưa ra kết luận nhau thai cừu cái mẹ có công dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong các bộ phân toàn bộ cơ thể. Các nhà khoa học tại nước nước Nhật và Phương Tây cũng tiến hành các thí nghiệm về nhau thai cừu mẹ.

Đến tận ngày nay các cuộc thí nghiệm đều đối với thấy kết quả từ nhau thai cừu mẹ mẹ rất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp đối với con người, nhau thai cuu có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên toàn bộ cơ thể người. Các nhà khoa học hiện đại tinh chế chất globulin miễn dịch của nhau thai cừu cái mẹ để bổ sung chất dinh dưỡng quý hiếm đối với các bộ phân cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ đối với toàn bộ toàn bộ cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Nguồn:http://www.The101orientation.Com/2013/10/cong-dung-than-ky-cua-nhau-thai-cuu-cai.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét