Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cách trị nám tại nhà của bạn Nhật

Cách trị nám tại nhà của phụ nữ Nhật - 1Nám da, đốm nâu là một trong những vấn đề được chị em quan tâm nhiều nhất bởi lẽ bên cạnh việc liên quan đến thẩm mỹ bên ngoài nó còn làm cho chị em mất tự tin trong giao tiếp gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên nám da, đốm nâu thường rất dể xảy ra với phụ nữ bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng vấn đề chữa trị nám lại là vấn mang tính nang giải nhất hiện nay. Theo các chuyên khoa da liễu thì trong chữa trị nám da, đốm nâu điều quan trọng nhất là xác định nguồn gốc hình thành nám và tình trạng thời điểm hiện tại của da.

Nguyên nhân gây nám da gồm các yếu tố sau: rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh, tác dụng phụ của một số Thuốc uống ngừa thai, do tác hại của tia tử ngoại, dị ứng với các lọai kem mỹ phẩm, hoặc dược phẩm thoa mặt, do stress lo âu,..Vien uong transino

 

Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm cho các mảng thâm nhiễm hình thành gây nám da và tàn hương, đồi mồi.

 Khi đã xác định đúng tình trạng da thời kỳ này quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài, sẽ đối với kết quả một làn da trắng sáng hoàn hảo.

Cách trị nám tại nhà của phụ nữ Nhật - 2

Thuốc uống trắng da chống nám Neige White là một trong những loại thực phẩm chức năng Viên uống trị nám bán chạy nhất tại Nhật được hàng triệu quý cô yêu thích.

Viên chữa nám Neige White có tác dụng làm trắng da là sâu bên trong; ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố; kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da. Để hỗ trợ quá trình chữa trị, phụ nữ nên che chắn và bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và tập cho mình thói quen tin dùng kem chống nắng hàng ngày, kết hợp kem trị nám khi cần thiết theo sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên Thuốc tư vấn.

Cách trị nám tại nhà của phụ nữ Nhật - 3

Chế độ dinh dưỡng cho người bị nám cần bổ sung thực phẩm cung cấp các chất chống chống oxy hoá mạnh như: Vitamin C, Vitamin E, Beta carotene,...Vien uong pearl

Dựa trên các nghiên cứu lâm sàng  các chuyên khoa da liễu đã chứng minh được các công dụng sau đây của Thuốc làm trắng da trị nám da Neige white:

Trị các vết nám, đồi mồi, tàn hương, da cháy nắng, giúp da trắng hồng tự nhiên.

Chống oxy hoá mạnh, giúp trẻ hóa tế bào cơ thể, duy trì tuổi thanh xuân.

Trị mụn trứng cá, chàm, mề day, phát ban. Làm sạch các vết thâm do mụn.

Chống nắng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Chống mệt mỏi toàn thân. Trị các chứng say rượu.

Kết quả tốt trong vòng 4-8 tuần chúng ta thấy làn da cải thiện lên từng ngày.

Cách trị nám tại nhà của phụ nữ Nhật - 4

Thành phần chính Thuốc uống làm trắng da chống nám Neige white:  

L-Cystine ( 240mg) :   là một loại amino acid làm mất sự sản sinh sắc tố Melanin, có hoạt tính cao, làm trẻ hóa da.

Axit Ascorbic ( Vitamin C :300mg ) :   Giúp cải thiện sắc tố, trị các vết nám, tàn hương, đối mồi và da cháy nắng, tránh lão hóa,….

Axit canxi pantothenic:   đề phòng mệt mỏi,…

Ngoài ra còn có các thành phần hổ trợ như: Axit xi-lit, sáp ong, đường trắng, can xi, bột bắp,….

Http://www.Thietkewebsimsodep.Com/2013/10/cach-ieu-tri-nam-tai-nha-cua-phu-nu-nhat.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét