Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Hãy đẹp tự nhiên với nhau thai cừu mẹ

 

hay-dep-tu-nhien-voi-nhau-thai-cuu


Ca sỹ Thủy Tiên trong một lần phỏng vấn đã cho rằng: Thà đẹp nhân tạp còn hơn xấu tự nhiên. Thế nhưng, tại sao chị em không đẹp tự nhiên trong khi hoàn toàn có thể với nhau thai cừu cái.


Hiện tại, giới khoa học đã ứng dụng thêm công nghệ làm đẹp da, chữa nám da bằng nhau thai cừu kết hợp với thảo dược quý. Với công nghệ nẩy mầm da với thành phần giàu vật liệu di truyền AND, ARN, nhau thai cừu giúp tái sinh da, làm mờ, cải hoàn các tế bào già, làm chậm sự trưởng thành của tế quá trình trưởng thành hóa tế bào.

nhau-thai-cuu

Ngoài ra, nhau thai cừu còn giúp duy trì làn da mỏng, hồng hào, căng mịn như trẻ em, đồng thời giúp làm trắng, đẩy mờ chân nám theo ba bước: Đầu tiên là làm mờ và loại bỏ những tế bào chết; kế tiếp là nuôi dưỡng và bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da mới ngay từ bên trong; và bước cuối cùng vừa là kem dưỡng làm trắng da ban ngày, bổ sung dưỡng chất quý hiếm và độ ẩm cần thiết đối với da, giúp da chống chọi với stress, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói bụi...

Nguồn:http://www.Communitycollegesinwashington.Com/2013/10/hay-ep-tu-nhien-voi-nhau-thai-cuu-cai.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét