Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Glucosamine có hiệu quả không?

dau-xuong-khop


Mình đi khám, bác sĩ kết luận bị viêm khớp dạng thấp. Bác sĩ kê cho mình 4 loại Viên, trong đó có Viên uống Glucosamine của Mỹ uống đến giờ cũng hơn 2 tháng rùi nhưng bệnh chỉ đỡ mà không khỏi hẳn, dừng uống Thuốc uống được vài ngày thì lại bị đau trở lại. Mà Viên uống này lại đắt hơn 700K một chai, mình thì không có điều kiện, bệnh thì không khỏi dứt điểm, mình đang ko biết phải làm sao đây?? Mình không biết là glucosamine có tốt không?. Liệu có nên uống tiếp không?
Trả lời :

Theo như quý cô mô tả thì mình nghĩ Thuốc đó là một dạng thức ăn có chức năng. Đúng là các loại Thuốc hoặc thực phẩm có trách nhiệm có chứa glucosamine, chondroitin Sulfate, Omega-3 Fatty Acids... Đều được dùng để chữa chứng nhức mỏi ở khớp, thường dùng cho người già hoặc người từng bị chấn thương về xương khớp.

Có rất nhiều hãng Viên có glucosamin này. Đúng là Đơn giá cũng không rẻ (trừ khi phụ nữ có người thân ở Mỹ xách tay về đối với). Nếu Đơn giá 700K mà được khoảng 200 Viên uống thì cũng không đắt đâu đàn bà. Mình nghĩ để chắc ăn, quý bà nên tìm hiểu thêm bằng cách search thông tin về hãng Thuốc uống đó trên google hoặc tư vấn thêm các bác sĩ khác.
 

glucosamin

 


Chị em muốn khỏi bệnh thì phải tìm được Viên uống tốt, Viên đặc trị quý bà nhé! Mình cũng giống bạn, mình đau ở các khớp ngón tay và đau khớp gối liền 3 tuần,và nó đau lặng hơn khi thời tiết thay đổi, thấy bất thường mình vào viện khám,bác sĩ kết luận mình bị viêm khớp dạng thấp. Bác sĩ kê đơn Thuốc cho mình uống trong 2 tháng, gồm có 4 loại Viên, có 3 loại uống trong 10 ngày, còn glucosamin uống trong 2 tháng, trong thời gian uống Thuốc thì mình thấy bớt đau, và đi lại bình thường, uống hết 2 tháng thì mình ngừng không uống nữa, nhưng chỉ khoảng 15 ngày sau khi không uống Thuốc uống nữa thì mình lại đau trở lại. Mình cũng không biết Thuốc uống nào có thể chữa khỏi bệnh này? Thì may mắn một hôm ngồi trên xe bus cạnh một bác tên Hoàn, bác thấy mình nhăn nhó ôm đầu gối, bác hỏi cháu bị đau chân  ah, kể đối với bác nghe về bệnh của người dùng, bác cười lấy điện thoại ra đối với tôi số của Bs Minh ở Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Viên uống dân tộc - 301 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-Hà Nội

Theo lời bác Hoàn tôi đến Trung tâm khám, ở đây Bs khám rất cẩn thận, đối với Thuốc trong một tháng, bs nói bệnh của chính mình chữa trị trong khoảng 2 tháng thì khỏi, uống Thuốc được 15 ngày thì tôi thấy đỡ đau nhiều và sau một tháng uống Thuốc thì mình không còn đau nữa. Biết Viên hiệu nghiệm tôi mua thêm một tháng để trị dứt điểm bệnh, và mình khỏi đến giờ.

Nguồn:http://www.3xslimmingpower.Net.Vn/2013/10/glucosamine-co-tot-khong.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét