Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Giảm trọng lượng nhanh với chanh, tỏi, ớt

 

giam-can-nhanh-voi-chanh-toi-ot


Chanh, tỏi, ớt là các loại gia vị thường dùng trong bữa ăn hàng ngày của bạn, nếu muốn một thân hình mảnh dẻ, thon gọn... Hãy dùng nhiều hơn các loại gia vị trên.

 Chanh 

Vitamin C có trong chanh cũng giúp loại thực phẩm chức năng carnitine – một axit amino – khuyến khích các bộ phân cơ thể đốt cháy chất béo.

Chanh chứa pectin, một chất xơ tự nhiên hòa tan và chất gel, có khả năng làm sạch các chất béo dư thừa và làm chậm lại quá trình tiêu hóa, do đó chị em cảm thấy no hơn dù đàn bà ăn ít thức ăn hơn.

 Tỏi 

Các nhà khoa học gần đây đã phát hiện ra rằng tỏi không chỉ ngăn chặn tăng cân và nó còn có khả năng giúp chị em giảm trọng lượng.

Tỏi cũng kích thích hệ thần kinh để giải phóng hóc môn như adrenalin, do đó tăng tốc độ trao đổi chất vì thế chị em có thể đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày. Cũng rất nhiều biện pháp người ta luôn tin tưởng dùng tỏi trong giảm béo, như thêm vào các món ăn, thường xuyên dùng tỏi ngâm dấm…

 Ớt đỏ 

Cảm giác bị “đốt cháy” là cách tốt nhất để cho một cơ thể thon gọn nhưng điều đó không có nghĩa là chị em phải đổ mồ hôi hàng tiếng đồng hồ trong phòng tập thể dục hay chạy bộ mệt phờ.

Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, chỉ cần 1/2 thìa ớt băm nhỏ trong bữa ăn là đã có thể điều chỉnh sự thèm ăn và làcách giảm béo nhanh chóng đấy.

 Mách nhỏ quý cô cách giảm trọng lượng nhanh chóng, đơn giản nhưng cực kỳ có kết quả tốt với một số Viên thức ăn có trách nhiệm! 

 Viên uống giảm cân hữu hiệu 2 day diet 

Được tinh chế từ tự nhiên viên uống giảm cân 2 day diet giúp đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể, hỗ trợ trách nhiệm đường ruột, phòng tránh chứng táo bón, đầy hơi, cung cấp dưỡng chất cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm béo, giảm stress, trừ độc, trị phù, làm tăng hệ miễn dịch.

 

thuoc-giam-can-2day-diet
thuốc giảm cân hiệu quả 2 day


 Thuốc giảm cân nhanh 3x slimming: 

Dù là nam hay nữ, khi sở hữu một thân hình “quá khổ” cũng làm cho bạn thiếu tự tin khi hiện diện ở bất cứ nơi đâu, làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và các mối quan hệ xã giao trong xã hội. Thuốc uống giảm béo 3X Slimming Power được chiết xuất từ 100% nấm Linh Chi nguyên chất là giải pháp hữu hiệu nhất dành đối với những ai muốn giảm béo. Với công dụng nhanh, an toàn, hữu hiệu, mua thuoc giam can 3x o dau sẽ giúp chúng ta lấy lại vóc dáng thon gọn, lý tưởng trong thời gian nhanh nhất.

Viên uống giảm trọng lượng 3X Slimming Power ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách có kết quả tốt calories và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi, mông)...

 

Http://www.Greatlakesgranite.Net/2013/10/giam-can-nhanh-voi-chanh-toi-ot.Html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét