Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thể dục giảm trọng lượng hiệu nghiệm với xe đạp

Giam can bang chay xe dap

Có rất nhiều biện pháp tập thể dục giảm trọng lượng mang lại hữu hiệu cao, trong đó, xe đạp được coi là một dụng cụ tốt cho những ai muốn cải thiện vóc dáng. Chính những chuyển động tròn của vòng xe sẽ giúp quý bà bổ sung năng lượng cần thiết và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.

 


 

 

 

 Là phương thức thể dục giảm béo lành mạnh 



Giam can bang di xe dap


Đạp xe đi làm là cách rất tốt để giảm trọng lượng



Thể dục giảm béo với xe đạp là giải pháp tối ưu và lành mạnh. Đạp xe giúp đàn bà giảm lượng calorie, đốt cháy chất béo, mang lại cơ bắp săn chắc và tinh thần vui vẻ.

Nếu có thời gian, quý cô hãy dậy sớm và đạp xe vài vòng quanh công Viên uống. Không khí trong lành và khung cảnh xanh tươi sẽ giúp đàn bà tận hưởng cảm giác sảng khoái của ngày mới trước khi bắt đầu công việc.

Ngoài ra, phái yếu có thể đạp xe đến trường, cơ quan hay đi dạo phố. Việc này không những bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí, tăng cường sức khỏe mà còn giúp phái yếu nhanh chóng giảm trọng lượng theo ý muốn.


 Nên đạp xe ít nhất 30 phút trong ngày 

Các tìm hiểu khoa học đã chỉ ra rằng, khi phái yếu tập thể dục giảm béo bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, toàn bộ cơ thể của bạn đã bắt đầu thường xuyên dùng đến lượng mỡ dự trữ trên toàn bộ cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Chúng ta có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h.

Đạp xe nhanh mang lại hiệu nghiệm cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Phái yếu có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của người dùng nó.
 

giam can bang xe dap

Đi xe đạp hàng ngày giúp giảm béo



Không chỉ làm tan mỡ, đạp xe còn giúp tăng cường khả năng dẻo dai, phát triển cơ bắp của chân, cánh tay và mông. Tuy nhiên, quý bà cần theo đuổi môn thể dục giảm trọng lượng này đúng cách thức và khoa học để mang lại hiệu quả cao nhất.

Phụ nữ nên phân phối thời gian hợp lý khi đạp xe. Ban đầu, khi mới đạp xe, những bộ phận trên người quý bà sẽ đau nhức như lưng, bàn chân, tay, cổ, mông, cẳng chân… Do vậy, quý bà chỉ nên đạp chậm với thời lượng 30 phút mỗi ngày. Nhưng khi đã quen, phụ nữ cần tăng vận tốc, đồng thời tăng thời gian đạp lên từ 45 đến 60 phút mỗi ngày
Đạp xe là phương pháp thể dục giảm béo mất rất nhiều năng lượng và nước. Chúng ta nên bổ sung lượng nước đối với các bộ phân cơ thể trong và sau khi tập. Mẹo tốt nhất là mang theo hộp nước trên xe.

Kết hợp thể dục giảm béo bằng xe đạp với khẩu phần ăn hợp lý trong ngày, phụ nữ sẽ đạt được kết quả như ý.

Nguồn:http://www.Ktth-hn-dakrong-quangtri.Edu.Vn/2013/10/the-duc-giam-trong-luong-hieu-nghiem.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét