Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Cách Làm Trắng Răng Tự Nhiên Tại Nhà Không Hề Tốn Kém quý bà Có Tin

Người xưa có câu “ hàm răng, mái tóc là gốc con người” chính vì thế qua bao đời nay, việc chăm chút đối với răng và tóc được quan tâm rất nhiều. Với hàm răng, đây được coi là vũ khí của nhiều người, góp phần quan trọng trong giao tiếp hàng ngày. Hàm răng trắng sáng với hơi tho thơm mát sẽ làm bạn tự tin và để lại ấn tượng tốt hơn với người đối diện.

 

Không ít người phải tốn những khoản tiền không nhỏ để có được hàm răng đẹp, trắng sáng, tuy nhiên đàn bà hoàn toàn có thể có được hàm răng trắng sáng một bí quyết tự nhiên ngay tại nhà, đàn bà có tin không? Hãy cùng tham khảo nhé, những loại thực phẩm đơn giản sau đây sẽ giúp quý cô chăm sóc tốt hơn cho hàm răng của mình:

 

 Nước chanh 

cach-lam-trang-rang

Nước chanh là một trong những biện pháp được tin dùng thường xuyên và phổ biến nhất để làm trắng răng, mặc dù nó cũng là một trong những kĩ thuật nguy hiểm nhất. Nguyên nhân đằng sau đó là axit citric được tìm thấy trong loại thực phẩm này sẽ làm hỏng men răng, làm nó dễ bị tấn công bởi vi khuẩn và có xu hướng làm răng xấu đi.

Thường xuyên dùng nước chanh thường xuyên để có hàm răng trắng hơn, cũng có thể dẫn đến những hủy hoại nghiêm trọng bởi vì nó phá hủy men răng cho đến khi không thể khắc phục được. Nếu bạn vẫn quyết định muốn thử biện pháp này, đảm bảo sự an toàn đối với răng bằng bí quyết tin dùng chỉ một vài giọt nước chanh trên bàn chải và đảm bảo rằng quý bà sẽ chải răng một biện pháp cẩn thận.

Những loại rau giòn 

cach-lam-trang-rang-2

Những loại rau giòn như cà rốt, dưa chuột, cần tây hay súp lơ xanh là những lựa chọn tuyệt vời để làm trắng răng một cách tự nhiên. Bởi vì bề mặt thô ráp của loại thực phẩm này, nên chúng có thể làm việc như những lông bàn chải nhỏ xíu làm mất răng.

Nhờ có những thành phần tự nhiên dễ mài mòn, nên những loài rau này có thể cọ sạch những mảng bám thực phẩm, những vết ố từ bề mặt răng làm răng khỏe hơn.

Dâu tây 

Một loại thức ăn không hề tốn kém và tự nhiên tuyệt vời để có một hàm răng trắng là sự kết hợp của những chất có trong quả dâu tây. Axit malic được tìm thấy trong hỗn hợp tuyệt vời này hoạt động như một chất là se lại, giúp cho chúng ta loại bỏ sự mất màu của răng.Rang trang khong ton kem

cach-lam-trang-rang-3

Mặc dù phải cẩn thận khi chải răng với hợp chất có dâu tây, bởi vì những hạt có thể làm hại đến men răng của chị em. Để có một có kết quả tốt cao hơn, chị em có thể thêm vào một chút baking soda vào hỗn hợp có dâu tây để ngăn chặn răng. Nó cũng có công dụng trong việc loại bỏ vết ố bị gây nên bởi những loại đồ uống tối màu như cà phê, soda hay rượu vang. Baking soda làm việc kết quả tốt trong việc loại bỏ vi khuẩn trong miệng, một trong những nguyên nhân chính làm đối với đàn bà có hơi thở hôi.

Nghiền nát dâu tây đối với đến khi thành bột, sau đó thêm hai nhúm baking soda và trộn với nhau. Đặt hợp chất đó lên răng, tin dùng một chiếc bàn chải mềm để tránh những sự gây hại đối với răng. Chải nhẹ nhàng xung quanh, sau đó súc miệng sạch sẽ để loại bỏ tất cả những mảng bám của hỗn hợp dâu đó.

Kem danh rang lam trang da

Chị em cũng đừng quên chọn đối với mình những loại thực phẩm chức năng kem đánh răng thật hoàn hảo và đánh răng đúng biện pháp để bảo vệ tốt cho hàm răng của người dùng nó. Nên khám bác sĩ thường xuyên để lấy cao răng, giúp hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm mát hơn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét