Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Những thực phẩm tốt cho trí não và tâm trạng

Những loại thức ăn này là một trong những giải pháp tuyệt vời cung cấp năng lượng giúp bộ não phát huy sức mạnh tiềm ẩn và duy trì tâm trạng phấn khởi.


Thức ăn giàu dinh dưỡng sẽ có những tác động tuyệt vời cho toàn bộ cơ thể. Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác động nhiều mặt đến toàn bộ cơ thể của chúng ta. Ngoài việc giúp chúng ta có một các bộ phân cơ thể khỏe mạnh, chúng còn có thể kích thích sự hoạt động của não và khiến quý cô phấn khích hơn, minh mẫn hơn hay điểm tĩnh hơn.
 

1. Các loại hạt

Quả hạnh nhân hay các loại hạt như quả phỉ, đậu phộng, hạt hướng dương không chỉ là món ăn vặt tuyệt vời mà nó còn là loại thức ăn cực kỳ tốt dành đối với bộ não. Những loại hạt này có các thành phần dinh dưỡng giúp tăng cường trí nhờ và sự tập trung. Chúng có cấu tạo giống như Viên trị trầm cảm tự nhiên giúp chị em suy nghĩ mạch lạc hơn và tập trung hơn.
 

2. Con hàu

Nếu chị em không thích ăn đồ biển thì hãy cố gằng làm quen với món hàu. Bởi vì, hàu là loại hải sản rất tốt đối với trí não. Những dưỡng chất quý từ hàu có công dụng hỗ trợ các có chức năng của não, làm tăng độ sắc nét và sức mạnh của bộ nhớ.
 

3. Trà xanh

 

 

 

Trà xanh là loại thức uống tuyệt vời. Trà xanh rất tốt đối với sức khỏe, chúng là loại thức uống giúp chúng ta giảm cân và là nguồn cung cấp chất oxy hóa tuyệt vời cho các bộ phân cơ thể. Không chỉ thế, trà xanh còn là loại thức uống tuyệt vời dành cho bộ não. Đồ uống này kích thích tư duy và sáng tạo. Nó cũng giúp chúng ta giữ bình tĩnh và chiến đấu với cảm giác mệt mỏi.
 

4. Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt có công dụng nhiều hơn là loại thức ăn có công dụng giảm trọng lượng. Giảm trí nhớ ở tuổi già là một tình trạng phổ biển. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng phương pháp thêm các loại ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn.Sua ong chua 63.1 ky duyen
 

5. Trứng

 

 

 

Khi lớn tuổi não bị co lại, đó gọi là hiện tượng teo não. Bạn có thể ngăn chặn hiện tượng này bằng cách thường xuyên ăn trứng. Trứng có rất nhiều những dưỡng chất quý quan trọng có công dụng nuôi dưỡng bộ não và tăng trí nhớ.
 

6. Rau quả

Các loại rau lá xanh là loại thực phẩm tuyệt vời có tác dụng thúc đẩy khả năng hoạt động của não. Các loại quả như mâm xôi, quả việt quất, dâu đen,…là những loại quả hoàn hảo dành cho bộ não. Vì vậy, ăn chúng hàng ngày là cách để đàn bà thúc đẩy khả năng tiềm ẩn của bộ não.
 

7. Cá

Cá là loại thức ăn tốt đối với các có trách nhiệm của não. Cá hồi, cá trích, cá mòi, cá ngừ và cá thu là những loại cá có chứa các thành phần dinh dưỡng tốt đối với bộ não. Đừng quên bổ sung món cá trong các bữa ăn để bộ não luôn được “chăm sóc”.Sữa ong chúa royal jelly 63.1
 

 

 

8. Chocolate 

Nếu phụ nữ thích ăn chocolate thì đây sẽ là tin vui đối với chúng ta. Chocolate là loại thức ăn rất tốt cho não. Bột ca cao là nguồn dinh dưỡng rất giàu chất chồng oxy hóa, vì vậy mà chùng là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chocolate còn là loại thức ăn có tác dụng giúp bạ duy trì cảm giác phấn khích.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét