Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Viên uống sữa ong chúa Supreme Royal Jelly 63.1 có tốt không?

 

Sữa ong chúa Supreme Royal Jelly 63.1 có tốt không

Uống sữa ong chúa 63.1 mỗi ngày cũng giống như uống một Thuốc uống Thuốc uống bổ tổng hợp để bồi bổ toàn cơ thể và phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm : ung thư, mỡ trong máu, tiểu đường, làm đẹp da, tóc, giảm chứng mất ngủ.


Sữa ong chúa là thức ăn đặc biệt này được tinh chế từ trong các bộ phân cơ thể các con ong thợ để nuôi ong chúa và tất cả các ong con mới nở, từ xưa đến nay Người Trung Hoa đã biết dùng  sữa ong chúa như một dạng Thuốc uống để giúp bổ sung thêm chất bổ sức khỏe, tránh lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sinh lý, làm tăng hệ thống miễn nhiễm và tăng cao tuổi thọ.

Mỗi Thuốc uống Viên uống số  sữa ong chúa 63.1 chứa 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất cộng thêm mười mấy loại dược thảo nổi tiếng để giúp làm tăng sự hiệu quả tối đa.

 

 

 

Sữa ong chúa Supreme Royal Jelly 63.1

 

 


Các nghiên cứu trên loài chuột đối với thấy sữa ong chúa rất có ích để giúp đề phòng ung thư. Những tác dụng của sữa ong chúa 63.1 có thể kể đến như:

-       Làm đẹp da: sữa ong chúa làm tăng sinh và làm cho dài thêm tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

-       Chữa chứng mất ngủ kinh niên: có kết quả tốt đến 80-90% và không mệt mỏi như dùng Viên tây.

-       Chậm lão hóa và trẻ hóa tế bào: nhiều người sau khi dùng đã giảm được những vết nhăn, vết sạm, nám, toàn bộ cơ thể cũng khỏe mạnh hơn.

-       tăng cường sinh lý cho cả nam giới và nữ giới.

Supreme Royal Jelly 63.1 được chiết xuất dưới dạng Thuốc uống nén nên tồn trữ được vài năm , lâu hơn rất nhiều với sữa ong chúa tươi.

Nguồn:http://www.Apbpprofessionaldevelopmentseminar.Org/2013/11/vien-sua-ong-chua-supreme-royal-jelly.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét