Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Viên trắng da chữa nám da Transino Whitening

 

Thuốc trắng da trị nám Transino Whitening

Thuốc uống trắng da trị nám Transino Whitening

Chào các chị em, tôi tên Gia Hân, năm nay tôi 35 tuổi và đã lập gia đình. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với mọi người một cách hay nhất đã giúp tôi vượt qua những khó khăn do làn da mang lại.

Như mọi người đều biết, lập gia đình năm 26 tuổi, đến nay, tôi đã sinh được 2 bé nhỏ, và đã trải qua 9 năm làm mẹ và làm vợ. Thời con gái làn da trắng mịn màng khiến nhiều quý cô ghen tị bao nhiêu thì khi lập gia đình và có con, làn da tôi lại bắt đầu trở tính, sạm đi nhiều và tạo ra nhiều vết nám đặc biệt là ở vùng gò má và những vùng da khác như tay và chân. Điều này thực sự làm tôi và những người thân cảm thấy bất ngờ, vì tôi từng sở hữu làn da quá hoàn hảo.
Các vết nám ngày càng lan rộng khiến tôi mất hẳn sự tự tin và phụ thuộc khá nhiều vào các mỹ phẩm nhằm che đi những khuyết điểm trên da của người dùng nó. Tôi lao đầu vào sách báo, tạp chí…chỉ mong tìm được cách thức cải thiện. Ứng dụng tất cả các phương pháp tốt nhất sưu tầm được, tôi áp dụng ngay. Nhưng các biện pháp dưỡng trắng da và xóa sạm, nám dường như hữu hiệu quá chậm khiến tôi không đủ kiên nhẫn. Cho đến một hôm, khi tôi dường như đã mất hết hy vọng thì một chị đàn bà cũ vô tình gặp lại và giới thiệu đối với tôi sử dụng thuốc trị nám transino
Ban đầu, thú thực, tôi không thấy làm hứng thú cho lắm, vì không nghĩ rằng có một loại Thuốc uống trắng da nào có công dụng hữu hiệu như được giới thiệu. Những suy nghĩ và đắn đo suốt 1 tuần dài đã thôi thúc tôi một lần thử thường xuyên dùng Viên uống trắng da điều trị nám da Transino Whitening.

 

 

chua tri nam da

 

 
Tuy đã được chị chị em đảm bảo về độ an toàn và khả năng đem lại của Thuốc, tôi vẫn cảm thấy khá lo lắng khi thường xuyên sử dụng lần thứ nhất tiên, vì lo ngại các phản ứng phụ hay những phản ứng ngược khiến da trở nên tệ hơn. Vừa hồi hộp, vừa hy vọng cứu vãn được làn da của mình, tôi vẫn cố gắng luôn tin tưởng dùng Thuốc uống đều đặn mỗi ngày 1 Thuốc.

Cho đến một ngày đứng trước gương chuẩn bị cho một bữa tiệc đám cưới, tôi chợt nhận ra những vết nám trên gò má dường như đã phai đi khá nhiều. Biết là Thuốc uống có tác dụng, tôi gia tăng liều lượng lên 2 Viên uống một ngày. Đối với đến hôm nay, khi ngồi đây chia sẻ lại bí quyết dưỡng trắng da của chính mình, tôi có thể tự tin nói rằng, làn da của tôi đã hoàn toàn thay đổi và trở về gần như ngày còn thiếu nữ. Da tôi không còn sạm đen mà đã thật sự trắng sáng hẳn lên, mịn màng, vết nám và tàn hương hoàn toàn đang biến mất, các nếp nhăn vùng mắt và quanh miệng đang mờ dần, da không còn mềm và hơi nhũn mà ngược lại còn săn chắc hơn mỗi ngày.

Tôi không hề PR đối với bất cứ TPCN nào. Kể từ khi nhận thấy sự khác biệt trên làn da, tôi mới bắt đầu đi tìm hiểu sâu vào thực phẩm chức năng này. Và đặc biệt tìm hiểu về thành phần Tranexamic acid. Tôi được biết, một số cuộc nghiên cứu kỹ lâm sàng đã chứng minh đối với thấy rằng axit này có thể mang lại làn da trắng sáng nhờ khả năng ngăn chặn từ bên trong sự hiện diện các hắc sắc tố melanin, nguyên nhân chính khiến da bị sạm màu.Công dụng của Trannexamic acid được đánh Giá là cao gấp 50 lần so với hữu hiệu khi thường xuyên sử dụng vitamin C và hơn 10 lần so với khi tin tưởng sử dụng AHA (một nhóm chất acid carboxylic có công dụng làm trắng và khôi phục độ tươi trẻ của làn da). Ngoài ra, thành phần còn có sự kết hợp của vitamin C, L-Cysteine, vitamin B6…Và tôi nghĩ, chính sự kết hợp những liều Thuốc trắng da này đã mang lại cho tôi làn da sáng trắng mịn màng của ngày hôm nay.

Tôi đã cảm ơn chị chúng ta rất nhiều vì đã giới thiệu Viên uống trắng da transino cho mình. Nhờ đó, mà tôi lại có thể lấy lại nét tươi trẻ, sự căng mịn cho làn da trắng không tì vết. Chia sẻ sự hữu dụng của Viên uống trắng da chữa nám da Transino Whitening ngày hôm nay với mọi người, tôi chỉ hy vọng có thể cùng trao đổi những phương pháp hay nhất làm đẹp giữa chị em với nhau. Vì tôi biết, tầm quan trọng của làn da và ao ước sở hữu những gì tốt đẹp thời thiếu nữ của chúng ta.

bo sung cac loai cu qua hang ngay

 


Tuy nhiên, tôi cũng phải chia sẻ thêm là, bên cạnh việc sử dụng Viên uống trắng da chống nám da Transino Whitening, tôi còn siêng năng tập luyện thể dục hằng ngày từ 30 – 45 phút, uống nước đều đặn, 2 ngày một lần, bổ sung thêm các loại rau củ và trái cây trong các bữa ăn hằng ngày, dưỡng ẩm, kết hợp luôn tin tưởng dùng thực phẩm chức năng dưỡng trắng da và không quên che chắn đối với làn da, tin dùng kem chống nắng bất cứ khi nào ra đường, có lẽ vì thế mà nhờ kiên trì, sau một thời gian, tôi đã lấy lại được phần nào vóc dáng thon gọn và sở hữu làn da trắng mịn màng, hoàn toàn đánh bật mọi vết nám, sạm trên toàn bộ các bộ phân cơ thể. Chị phụ nữ có nói với tôi rằng, Viên trắng da điều trị nám Transino Whitening còn có công dụng giúp tôi giảm kalo và chống tăng cân. Nhưng tôi vẫn chưa tin lắm. Sao các chị em không thử và cùng chia sẻ xem sao?

Nguồn:http://www.Adeleandsimoninchina.Com/2013/11/vien-uong-trang-da-tri-nam-transino.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét