Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Chống béo phì nhờ vỏ cam

 

Chống béo phì nhờ vỏ cam

Vỏ cam có thể hòa tan cholesterol và chất béo trung tính. Chính vì thế, những người béo phì với nồng độ cholesterol cao - nếu ăn nhiều vỏ cam sẽ rất có lợi. Ngoài ra, chúng có khả năng cân bằng độ dầu, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.


Các hạt trên vỏ cam khô có công dụng như các chất tẩy tự nhiên, giúp loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời.

Chính những công dụng hiệu quả của các dược liệu quý trên, các nhà khoa học thuộc tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, Mỹ đã thành công trong việc tìm hiểu Thuốc uống giảm trọng lượng Rich Slim. TPCN này tác động trực tiếp lên quá trình tiêu hóa, làm mờ quá trình hấp thụ tối đa chất béo, kích thích toàn bộ cơ thể loại bỏ lượng mỡ thừa (mỡ tích tụ ở vùng bụng,đùi, cánh tay) tạo thành năng lượng đối với các hoạt động của cơ thể mỗi ngày.

Đặc biệt, Viên thực phẩm có trách nhiệm này còn có thế làm săn chắc cơ thể, giúp chị em giảm cân trong một thời gian ngắn mà không làm nhăn da vùng giảm mỡ, lượng mỡ thừa sẽ được đẩy lùi qua đường nước nên phụ nữ không phải ăn kiêng.

 Nếu bạn thực sự muốn giảm cân cách tốt nhất nhanh nhất là dùng thức ăn chức năng: 

 Xin giới thiệu với các chúng ta một số Thuốc giảm trọng lượng có kết quả tốt: 

 Thuốc uống giảm cân có kết quả tốt "3X Slimming Power"  
3x slimming được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại đất nước mặt trời mọc đã được tin dùng phổ biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp quý cô có được cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

  kết quả tốt tin dùng 3X Slimming Power 

+ Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thực phẩm.

+ Kích thích các bộ phân cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của các bộ phân cơ thể--> đẩy lùi đến 60% lượng mỡ dư thừa trong các bộ phân cơ thể.

+ Làm săn chắc các bộ phân cơ thể.

Giúp phụ nữ giảm béo trong 1 thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.

 

 Hiệu quả sử dụng 3X Slimming Power


 Relacore   thương hiệu giảm cân của Mỹ nổi tiếng trên toàn địa cầu 

Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu RELACORE là "siêu béo", mang tên gọi này vì đây là thực phẩm chức năng giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với 1 hàm lượng giảm béo cực mạnh, tỷ lệ giảm trọng lượng 97% thành công. Ngoài thành phần dinh dưỡng bổ sung dồi dào, ngoài công dụng giảm cân,  loại TPCN còn giúp làm tăng sức khỏe, đề phòng bệnh tật... Viên giảm béo RELACORE  TPCN giảm béo cấp tốc dành đối với "những ai khó tính".

Nguồn:http://www.Butkycaocap.Com/2013/11/chong-tang-can-nho-vo-cam.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét