Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Sao Hoa ngữ sốt xình xịch với kem nở ngực

 

Sao Hoa ngữ sốt xình xịch với kem nở ngực

Không có nhiệm vụ như tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Angelababy dùng kem nở ngực.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng tiết lộ cô đã không còn tự ti với vòng 1 khiêm tốn của mình với sản phẩm kem nở ngực. TPCN này đã được một đàn chị nghệ sĩ dùng qua và khuyên cô nên thử. Theo Lâm Tâm Như, thường xuyên sử dụng loại kem này rất đơn giản, chỉ cần hàng đêm đẩy lùi vùng ngực rồi bôi kem với số lượng vừa phải. Sau đó nhẹ nhàng mát xa theo chiều kim đông hồ trong năm phút rồi xoa theo chiều ngược lại trong vài phút nữa để kem có thể phủ đều và thấm vào ngực. Cô cứ lặng lẽ làm như vậy và hy vọng nó sẽ đem lại tác dụng.
Lâm Tâm Như trước khi sau dùng kem nâng ngực.
Kem nâng ngực thật sự đã vượt qua cả sự mong đợi của cô. Chỉ sau một chu kì tin tưởng sử dụng, chu vi của ngực tăng dần. Không chỉ có vậy, da vùng ngực thật sự rất đàn hồi, trơn láng và trắng mịn. Với vòng ngực đều đặn của người dùng, sự nghiệp của cô đi lên như diều gặp gió. Trong bộ phim Tân Tam Quốc, đàn bà có thể thấy cô mặc đồ rất mỏng để khoe vòng một đã phát triển của chính mình.
Lâm Tâm Như cũng đối với rằng việc bảo vệ ngực rất quan trọng. Cô thường xuyên chọn áo lót vừa vặn, ngoài ra cần ăn thêm các thức ăn có giàu collagen protein như đu đủ để giữ vòng ngực.

Học lỏm cách làm đẹp này, Phạm Băng Băng đã nhanh chóng chọn mua TPCN để nâng cấp vòng 1 không mấy đầy đặn.  Phạm Băng Băng đối với biết đây là loại kem được tinh chế từ tự nhiên, không công dụng phụ nên có thể an tâm khi dùng.Cô tâm sự, trước đây khi tin dùng TPCN, cô không thể tự tin với toàn bộ cơ thể dù mặc một chiếc váy đẹp tới đâu vì thiếu đi những đường cong quyến rũ.  Nhưng giờ đây nhờ bộ ngực không thua kém kém gì các sao Hoa ngữ khác mà cô đã đẹp hơn rất nhiều. Chính nó cũng là một tiền đề để cô đặt chân đến Hollwood và cạnh tranh cùng các mỹ nhân Hoa ngữ khác.

 

 

 

Phạm Băng Băng sexy với vòng 1 mới.


                                                 Phạm Băng Băng sexy với vòng 1 mới.
Ngay cả thiên thần Angelababy cũng tự hào khoe cô đang thường xuyên sử dụng TPCN hỗ trợ nâng ngực của Thái Lan. Đây là loại kem có thành phần hoàn toàn tự nhiên có chứa isoflavones, khi vào trong toàn bộ cơ thể sẽ kích thích một loại hóc môn estrogen chỉ có trong giai đoạn dậy thì, kích thích ngực phát triển. Isoflavones còn có công dụng rất tốt đối với da vì giúp làm trắng da, tăng độ mịn màng và đàn hồi.
Đây cũng là loại SP mà Dương Mịch hiện đang sử dụng.  Cô đối với biết bên cạnh việc sử dụng kem trong vài tháng, cô còn thường xuyên dùng thực đơn 150ml sữa chua trộn với sữa đặc để ăn trước mỗi bữa sáng và tối. Kết hợp với bánh mì tinh bột và hàm lượng vitamin C trong sữa sẽ giúp ngực tự nhien và săn chắc hơn.

 Ngực căng tròn đẹp hơn với nhau thai của cừu queen 9 

Được tinh chế 100% từ thiên nhiên Thuốc nở ngực, đẹp da, chống lão hóa Queen 9 với các thành phần chính như: nhau thai của cừu, Pueraria Mirifica (tinh chất sắn dây dại), Isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitaminE, vitaminB6… kích thích quá trình sinh sản estrogen, Phytostrogen trong toàn bộ cơ thể, các những dưỡng chất này thông qua mạch máu đi tới hai bầu ngực làm nở các tuyến sữa, làm dày thêm các lớp mỡ đệm và lưu trữ mô ngực giúp làm tăng độ lớn cho bầu ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, cứng rắn và đầy đặn hơn.
Thuốc nở ngực queen 9.Ngoài ra sự làm tăng sản xuất Estrogen tự nhiên trong toàn bộ cơ thể góp phần quan trọng trong việc làm mềm, mịn da hai bầu ngực, cải thiện sinh lý và hội chứng thời kỳ mãn kinh. Đồng thời với việc đảo ngược quá trình lão hóa của nhau thai cừu sẽ đem lại sức sống mới cho làn da, làm tăng hệ thống miễn dịch, làm mất các vết nám, vết thâm và tăng độ sáng bóng đối với làn da, tăng tính đàn hồi co giãn cho da, làm giảm sệ ngực sau khi sinh, điều hòa kinh nguyệt, giảm các chứng chống ô xi hóa...

Nguồn:http://www.Lamtrangda.Edu.Vn/2013/11/sao-hoa-ngu-sot-xinh-xich-loai-kem-no.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét