Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Những quan điểm sai lầm khi phái yếu quyết định giảm cân

 

nhung-sai-lam-khi-giam-can

Phái yếu có thể sử dụng loại thực phẩm chức năng giảm cân 2daydiet an toàn để giúp vòng eo mau chóng nhỏ gọn.

Nhiều quý cô vì tự ti về vóc dáng "nặng cân" của người dùng nó nên tìm mọi cách để có được thân hình mảnh mai, thon gọn. Điều này khiến không ít người đã có những quan niệm và suy nghĩ sai lầm về việc giảm béo, dễ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Quý bà hãy cùng "điểm mặt" những cách giảm cân "lệch hướng" dưới đây để tránh xa.

 

 Ăn càng ít càng nhanh giảm béo 

Khi đang thừa cân, phái yếu luôn có ý nghĩ phải giảm cân mà cách thức tốt nhất là nhịn ăn, nhịn càng nhiều càng tốt. Phụ nữ cố gắng cắt giảm khẩu phần ăn một cách tối đa. Cách thức này có vẻ mang lại hữu hiệu trước mắt nhưng về lâu về dài thì không ổn. Nhịn ăn nhưng không theo khoa học, không biết nên nhịn gì và nên ăn gì sẽ khiến các bộ phân cơ thể phái yếu thiếu chất nghiêm trọng. Ngoài ra, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm cũng đồng nghĩa với việc cân nặng có thể tăng lên.

hinh-anh-thuoc-giam-can-2daydiet-linh-chi-nhat-ban

  Hình ảnh Thuốc giảm trọng lượng 2 day diet linh chi nước Nhật 

 

 Ăn sáng sẽ bị tăng cân 

Nhiều người quan niệm ăn sáng sẽ không giảm cân được nên họ quyết định loại bỏ bữa ăn này ra khỏi khẩu phần của người dùng. Nhưng sau một thời gian dài nghỉ ngơi, lượng thực phẩm đã tiêu hao hết, cơ thể cần phải được nạp năng lượng để có đủ sức hoạt động trong ngày. Vì thế, muốn tiếp tục kế hoạch giảm cân của người dùng nó hiệu nghiệm và lâu dài, chị em nên  ăn sáng đầy đủ với những thức ăn lành mạnh.

 
 

 Tập nhiều môn thể thao, có kết quả tốt giảm trọng lượng cao hơn 

Việc tập luyện chồng chéo đôi khi gây ra công dụng ngược. Quý bà không sắp xếp được thời gian tập hợp lý và tập nhiều môn cùng lúc dễ khiến toàn bộ cơ thể cảm thấy quá sức, mệt mỏi, căng thẳng. Và để bù cho năng lượng bị tiêu hao khi tập, phái yếu có thể sẽ càng ăn nhiều hơn, dẫn tới tăng cân trở lại. Lời khuyên dành cho quý cô là nên chọn một môn thể thao mà mình cảm thấy yêu thích và thật hoàn hảo nhất để tập luyện. Phái yếu cần phải kiên trì theo đuổi nó vì giảm béo bằng tập luyện đòi hỏi cần một khoảng thời gian khá dài.

 

 Ăn nhiều đạm dễ tăng cân 

Trong khẩu phần ăn của người thừa cân hầu như thiếu vắng những thức ăn giàu đạm vì họ nghĩ rằng chúng là "kẻ thù" khiến cân nặng tăng nhanh. Thực tế đối với thấy những thực phẩm giàu đạm chỉ tăng cường cơ bắp cho những người tập thể hình chứ không tăng cường cân ở những người ít vận động hoặc vận động vừa phải. Dù đang thực hiện giảm trọng lượng nhưng thỉnh thoảng quý bà cũng nên bổ sung đạm vào thực đơn để tránh sự nhàm chán trong món ăn.

 

 

 Dùng loại sản phẩm giảm béo là không an toàn 

Tâm lý của người muốn giảm cân là tìm biện pháp nào có có kết quả tốt nhất nhưng phải thật an toàn. Giai đoạn này, cùng với sự phát triển của xã hội, các nhà khoa học đã đối với ra đời nhiều loại Viên uống giảm trọng lượng tốt, vừa mang lại kết quả tốt giảm cân nhanh lại vừa có độ an toàn cao. Thế nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng Viên uống giảm trọng lượng không đáng tin tưởng nên không dám dùng thử.

Có nhiều người dùng những TPCN giảm trọng lượng có xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và có cấp giấp phép vệ sinh an toàn thức ăn của bộ Y tế và thu được kết quả mỹ mãn. Phái yếu có thể chọn lấy một sản phẩm giảm cân có uy tín trên hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn đối với mình.

Theohttp://www.Simsodeptoanquoc.Com.Vn/2013/11/nhung-quan-iem-sai-lam-khi-ban-quyet.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét