Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Cách giảm cân nặng khôn ngoan

cach-giam-can-khon-ngoanDưới đây là 4 cách giảm trọng lượng an toàn và thông minh để các nàng sớm lấy lại dáng ngọc.

Là đàn bà, ai cũng muốn làm đẹp và nổi bật giữa đám đông. Nhưng thật khó khăn để lựa chọn trang phục cho những cô nàng béo ú. Vì vậy, các cô nàng thường muốn giảm béo để nhanh chóng chọn đối với mình một bộ đồ ưng ý nhất cùng bạn trai tới tiệc.
Thông thường các nàng giảm béo bằng bí quyết  ăn kiêng hoặc tập thể dục quá đà bởi lối suy nghĩ “cổ hủ”: bỏ hẳn các thức ăn dầu mỡ và đường thì các bộ phân cơ thể sẽ không bị hấp thụ nhiều dinh dưỡng, hoặc tập thể dục càng nhiều thì các bộ phân cơ thể càng xuống cân nhanh. Các nàng lại không nghĩ rằng nguyên nhân gây tăng cân là do:

cach-giam-can-khon-ngoan

 

  Căng thẳng là nguyên nhân gây tăng cân 

  - Quá trình trao đổi chất chậm:   Khi trao đổi chất bị chậm các bộ phân cơ thể không có cơ hội tiêu hao calo, lượng mỡ thừa tích lũy tăng dồn vùng thành bụng.
  - Tiêu hóa kém:   Người có hệ tiêu hóa kém thường cảm thấy trướng bụng vào buổi tối, gặp rắc rối với sữa chứa lactose, các protein gluten có trong bánh mỳ, mỳ ống, bánh ngọt, nước uống có gas.
  - Căng thẳng:  Sự căng thẳng thường xuyên cũng là một trong những thủ phạm đáng kể gây nên vòng eo trượt số đo. Ngay cả sự căng thẳng do tập quá hăng tại phòng gym cũng có thể làm cho bụng to ra hoặc không nhỏ đi là mấy so với công sức bỏ ra.
 Vậy cách giảm trọng lượng khôn ngoan nhất dành cho các nàng như sau : 
  1. Dùng nước chanh mỗi sáng  
- Mỗi sáng thực dậy, các nàng nên làm đối với mình một ly nước chanh pha ít đường, nước chanh có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, giúp tiêu hóa tốt.
  2. Ăn uống hợp lý, điều độ  

cach-giam-can-khon-ngoan

    Ăn uống điều độ giúp chị em nhanh chóng giảm béo 

- Không nên bỏ bữa đặc biệt là bữa ăn sáng.
- Ăn nhiều rau xanh, ăn ít cơm (do cơm có chưa rất nhiều tinh bột, đường).
- Uống nước ép trái cây mỗi ngày sẽ khiến toàn bộ cơ thể nhanh chóng giảm béo và đẹp da. Có thể uống nước cam ép, bưởi ép.
  3. Tập thể dục đều đặn, thường xuyên  
- Nếu các nàng không có thời gian đi tập thể dục thì nên làm kết hợp như lau nhà, leo cầu thang, đi bộ 10 phút.

Nguồn:http://www.3xslimmingpower.Net.Vn/2013/11/cach-giam-can-khon-ngoan.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét