Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Mẹo hay nhất giảm béo trong mùa đông

giam-can-mua-dongMùa đông sắp đến và đàn bà lo lắng sẽ tăng cân. Nếu vậy, chị em hãy thực hiện những phương pháp hay nhất đơn giản dưới đây để không chỉ giảm cân hiệu nghiệm mà còn luôn giữ một thân hình lý tưởng.

 1. Ăn nhiều bữa ăn nhẹ 

Nhiều tìm hiểu chỉ ra rằng, nếu quý bà ăn nhiều bữa trong buổi sáng sẽ tiêu tốn ít hơn 30% lượng calo so với khi quý cô chỉ ăn một bữa trưa với cùng một lượng thực phẩm tiêu thụ. Nếu các bữa ăn được chia nhỏ vào mỗi thời điểm khác nhau, các bộ phân cơ thể chị em sẽ giải phóng ít insulin hơn, giúp đối với lượng đường trong máu ổn định và hạn chế cảm giác đói. Vì vậy, quý cô nên ăn khoảng 5 hoặc 6 bữa ăn nhẹ mỗi ngày thay vì 3 bữa chính. Thói quen này rất tốt đối với việc giảm trọng lượng.

 

 2. Đặt mục tiêu thực tế 
Một thói quen cực kỳ quan trọng để giảm béo là bạn phải đặt mục tiêu cụ thể và thực tế. Thay vì cố gắng giảm khoảng 45 kg trong hai tuần hay một tháng, quý bà cần đặt mục tiêu giảm khoảng 5-10% trọng lượng cơ thể thời điểm hiện tại. Chị em không nên vội vàng, hãy đối với mình nhiều thời gian và phải linh hoạt để đạt được mục tiêu. Theo cách này, quý cô không cần cố gắng quá nhiều trong giai đoạn đầu giảm béo.

thuoc-giam-can-relacore
 Thuốc giảm béo Relacore  giảm béo hữu hiệu 


 3. Không ăn sau bữa tối 
Ăn sau bữa tối là nguyên nhân khiến nhiều người tăng cân. Cố gắng xoa dịu cơn đói bằng cách uống những đồ uống không chứa calo. Đánh răng sau bữa tối cũng sẽ giúp chị em giảm cảm giác thèm ăn. Nếu cần thiết, chị em hãy dán lên tủ lạnh, chạn thực phẩm hay hộp kẹo,… dòng chữ “ Xin lỗi, chúng tôi phải đóng cửa ” và coi đó là lời nhắc nhở đối với phái yếu.

 4. Đi mua sắm trong khi no bụng 
Không có gì tai hại hơn việc đàn bà đi tới cửa hàng bách hóa khi đói. Phụ nữ sẽ nạp vào cơ thể nhiều calo sau khi ăn các đồ ăn nhẹ, đồ đóng gói trong đó. Những thực phẩm này không tốt đối với sức khỏe của chúng ta chút nào. Thay vào đó, chúng ta hãy đi chợ trong lúc no bụng. Điều này sẽ hạn chế việc mua các đồ ăn kia và giúp quý cô giảm béo.

 5. Đổi mới bài tập thể dục 
Hầu hết mọi người ban đầu đều hào hứng giảm cân nhưng sau đó họ lại nản chí. Một trong những lý do dẫn tới việc này là vì họ cảm thấy nhàm chán với thói quen tập thể dục đơn điệu. Do vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn biếtthuoc giam can mua o dauđổi mới các bài tập thể dục. Chẳng hạn như, nếu đàn bà thích đi bộ, phái yếu hãy đi tới những địa điểm khác nhau, trong nhà hoặc ra ngoài. Quý bà cũng có thể nghe nhạc trong khi đi bộ thể dục. Ngoài ra, đàn bà hãy thử một cách thể dục giảm cân khác ngoài đi bộ như thả diều hay đạp xe.
thuoc-giam-can-my-power-slim
 Viên giảm cân Mỹ power Slim 



 6. Ngủ đủ giấc 
nghiên cứu chỉ ra rằng, ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và tăng cân. Hầu hết mọi người cần ngủ 8 tiếng buổi tối, tuy nhiên, thời gian cũng tùy thuộc vào mỗi người. Đàn bà có thể nói bạn ngủ đủ giấc nếu quý cô thức dậy và cảm thấy tỉnh táo, sẵn sàng làm việc thay vì cảm giác mệt mỏi.

 7. Không ăn vặt 
bạn rất thích ăn đồ ăn vặt nhưng những thứ đồ ăn này có thể khiến chúng ta tăng cân. Khoai tây chiên, kem, pho mát, kẹo chứa rất nhiều calo. Vì vậy, bạn hãy dẹp bỏ những thứ đồ ăn này. Cách đó sẽ giúp phụ nữ giảm cân rất kết quả tốt.

Luôn luôn nhớ rằng, muốn đạt được một điều gì đó trong cuộc sống hiện đại, chúng ta cần phải tuân theo những quy tắc của nó. Nếu thực hiện đúng 7 thói quen đơn giản trên, quý cô sẽ nhận thấy chúng giúp bạn có một thân hình mong muốn nhanh chóng đến mức nào. Ngoài ra, phái yếu nên kết hợp ăn những loại thực phẩm giảm trọng lượng khác, điều đó sẽ giúp nỗ lực giảm béo của quý cô càng mau chóng trở thành hiện thực.

Nguồn:http://www.Neuwirth-stein.Net/2013/11/phuong-phap-hay-nhat-giam-beo-trong-mua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét