Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Làm trắng vùng da dưới cánh tay

lam-trang-vung-da-duoi-canh-tay

Mặc áo quá cọ xát, không thường xuyên tẩy tế bào chết vùng nách, luôn tin tưởng dùng dao cạo... Là những nguyên nhân khiến vùng da dưới nách bị sẫm màu...

Rất nhiều quý cô gái là tín đồ của các trang phục thời trang không tay, sát nách. Tuy nhiên vì thói quen “dọn dẹp vi – ô – lông” thường xuyên nên vùng da dưới cánh tay trở nên thâm và hiện rất nhiều các vết đốm sần như da gà, trông rất mất thẩm mỹ khiến phái đẹp không còn tự tin. &Ldquo;Cứu tinh” nào cho các vấn đề này? Làm trắng vùng da dưới cánh tay

Có nhiều nguồn gốc khiến vùng da dưới nách bị sẫm màu và sần sùi, nhưng thường gặp nhất là do chăm sóc không đúng cách như: mặc áo quá cọ xát, không thường xuyên tẩy tế bào chết vùng nách, sử dụng dao cạo, nhíp để vệ sinh “vi-ô-lông”... Các vết trầy xước và tổn thương sẽ khiến vùng nách tối màu hơn ngay cả khi vết thương đã lành. Ngoài ra, việc cạo, nhổ lông thường xuyên cũng có thể khiến sợi lông ngày một cứng và đậm hơn, các nang lông mở rộng thêm, hoặc gây ra tình trạng viêm nang lông và từ đó làm cho nách hình thành da gà.

lam-trang-vung-da-duoi-canh-tay

Muốn giữ đối với vùng da dưới cánh tay trắng mịn, phái yếu cần nhớ 3 nguyên tắc: vệ sinh đúng cách với việc tẩy tế bào chết thường xuyên; giữ da khô thoáng và tránh để vùng da này ẩm ướt vì mồ hôi; luôn dưỡng ẩm bằng các loại kem dưỡng sau khi thực hiện các thao tác vệ sinh đối với vùng nách.

Thường xuyên vệ sinh và tẩy tế bào chết đối với vùng da dưới cánh tay sẽ giúp đối với việc loại bỏ các tế bào chết bị tích lũy cùng với mồ hôi của cơ thể được diễn ra nhanh chóng hơn. Quý cô cũng có thể thường xuyên dùng sự “trợ giúp” từ đá mài hoặc các loại muối biển trong việc tẩy tế bảo chết, như vậy nó sẽ mang lại đối với chị em hữu hiệu cao hơn rất nhiều lần.
Để cải thiện độ tươi sáng vùng da này, chúng ta có thể luôn tin tưởng dùng chanh như chất tẩy trắng tự nhiên, bằng cách đơn giản là dùng vài lát chanh chà lên nách khi tắm, chú ý thực hiện 2 lần mỗi tuần để trị những vùng da xỉn màu. Các axit có trong nước cốt chanh có công dụng như một chất tẩy trắng da tự nhiên. Tuy vậy chanh thường gây khô da và làm bít lỗ chân lông khiến việc thoát mồ hôi khó khăn. Phái yếu nên thoa kem dưỡng ẩm vào nách trước khi ngủ.

  AloBacsi.Vn
Theo Đẹp online  
 

Nguồn:http://www.Communitycollegesinwashington.Com/2013/11/lam-trang-vung-da-duoi-canh-tay.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét