Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Trị nám da da với đu đủ xanh

 

Trị nám da với đu đủ xanh

Những cách chống nám da và tàn nhang thông dụng thứ hai là tin dùng nước ép của quả đu đủ xanh. Đầu tiên, chúng ta cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần chống nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị tàn hương này sẽ giúp phái yếu cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn hương.


 Mách phái yếu mẹo tốt nhất chữa trị nám da hiệu quả với Thuốc uống chống nám da da: 

 Thuốc uống đặc trị nám da transino Whitening 
Transino là loại Thuốc chuyên điều trị bệnh nám da có hiệu quả nhất thời điểm hiện tại, đã được nhiều chúng ta trên thế giới cũng như Việt Nam tin tưởng thường xuyên dùng. Ngoài tác dụng chữa trị nám, Viên uống chữa nám Transino Whitening của Nhật còn có công dụng làm trắng da một cách tự nhiên dựa vào cơ chế kìm hãm sự phát triển của hắc tố.

Với tính kết quả tốt trong điều trị nám, Thuốc uống chữa nám transino của nước Nhật được nhiều chị em đã từng bị nám tấn công coi là loại Viên uống kỳ diệu nhất đối với việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết chàm và làm trắng hồng da một cách tự nhiên.

 

 

 

 Thuốc đặc trị nám transino Whitening

 

 


 Viên chống nám da Vita plus white 

Vita white có công dụng hỗ trợ chữa trị nám, săn sóc, nuôi dưỡng làn dacar bên trong lẫn bên ngoài, làm mất các đốm nâu, đề phòng quá trình lão hóa duy trì làn da trắng hồng tươi trẻ. Vita  White là sự kết hợp độc đáo của các thành phần như vỏ thông, rong biển, vitamin C, E, B2, cùng với các dưỡn chất từ thiên nhiên khác giúp tác động trực tiếp lên quá trình xuất hiện các đốm nâu, nám da làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu, mang lại vẽ trắng sáng đối với làn da phụ nữ. Bên cạnh đó, các thành phần dinh dưỡng có trong Viên uống Vita White bổ sung các chất thiết yếu cho cơ thể, giúp chống lại lão hóa.

Nguồn:http://www.Ktth-hn-ngotuan-quangtri.Edu.Vn/2013/11/tri-nam-da-voi-u-u-xanh.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét