Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Những sai lầm khi chữa trị nám da

 

Những sai lầm khi điều trị nám da


Để xoá bỏ các đốm hắc sắc tố đậm màu,quý cô thường tìm mọi cách mà không tìm hiểu kỹ càng để rồi nhận lấy những biến chứng nặng nề.

Cũng như bất kỳ bộ phận khác trên các bộ phân cơ thể, làn da có vai trò rất quan trọng. Da chính là lớp áo ráp chống lại mọi nguy cơ từ môi trường như: tia cực tím, sự ô nhiễm, bụi bẩn. Một các bộ phân cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với một làn da tươi tắn, hồng hào. Tuy nhiên, quý bà khi bước vào độ tuổi 30, làn da ngoài việc phải đối mặt với tình trạng nám da tàn phá dung nhan.

Trước những lo lắng trên, phái yếu thường tìm mọi cách để xoá bỏ các đốm hắc sắc tố đậm màu để rồi nhận lấy những biến chứng hỏng mặt nặng nề, đến khi chữa chạy thì đã muộn.

 Sai lầm 1: điều trị nám da bằng cách thức lột tẩy 

Lột tẩy là hình thức làm đẹp nguy hại đối với da, bởi loại SP thường là hàng trôi nổi, chứa nhiều thành phần hoá học độc hại, tác động trên da theo cơ chế lột bỏ đi lớp trên cùng xỉn màu mang đến vẻ tươi mới trắng sáng tức thì cho da. Tuy nhiên, sau khi mất đi vỏ bọc bảo vệ da tự nhiên, giảm khả năng chống lại tác nhân bên ngoài, da sẽ mỏng, yếu, chân nám càng đậm và chân phát triển sâu rất khó điều trị.

 Sai lầm 2: điều trị nám da trong mùa hè 

Có hai yếu tố quyết định điều trị nám thành công là biện pháp điều trị và thời điểm điều trị nám. Căn cứ vào nguồn gốc gây ra nám là ảnh hưởng chính của tia bức xạ mặt trời, các bác sĩ da liễu cho rằng, thời điểm phù hợp để chữa trị nám là mùa đông bắt đầu từ tháng 11 trở đi. Bởi, khi ánh nắng mặt trời đã dịu nhẹ hơn, da có nhiều thời gian hồi phục từ bên trong, vì vậy bề mặt da mới sẽ khoẻ mạnh, không bị bắt nắng và ngăn chặn tận gốc chân nám phát triển trở lại.

 Sai lầm 3: điều trị nám bằng Laser 

Tia Laser được áp dụng ngày càng nhiều trong điều trị nám da, nhưng cách thức này cũng là con dao hai lưỡi. Nếu chuyên Viên thiếu kinh nghiệm kết hợp với việc tin tưởng sử dụng công nghệ đã lỗi thời có nguồn nhiệt cao, không chọn lọc khi đánh thẳng vào các chân nám khiến bề mặt da bị bỏng rát tổn thương.

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ điều trị nám Laser Yag đã ra đời, khắc phục nhược điểm công nghệ cũ. Với công dụng 2 trong một, công nghệ này vừa xử lý tận gốc các chân nám nằm sâu đáy hạ bì da vừa đẩy lùi hiện diện nàm từ bên trong toàn bộ cơ thể, an toàn, hữu hiệu.

 

 

 

điều trị nám bằng Laser

 

 


 quý khách chống nám da bằng công nghệ Laser Yag. 

Laser Yag bao gồm vi xử lý thông minh sẽ chiếu bước sóng chính xác vào vị trí da bị tăng hắc sắc tố mà không tác động đến vùng mô xung quanh nên không gây bỏng hay để lại sẹo. Sự hấp thụ năng lượng của ánh sáng Laser Yag sẽ phân huỷ tận gốc các hắc sắc tố nám, tàn hương sau đó nhờ quá trình chọn lọc tự nhiên của các bộ phân cơ thể chúng sẽ dần bị đẩy ra ngoài. Thời gian chữa trị 4 - 6 lần, kết quả nám giảm 90%.

Trong vòng một tháng sau điều trị, chúng ta cần tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF thích hợp, sinh hoạt điều độ, uống nhiều nước, tránh ăn đồ ăn cay nóng.

 Công nghệ Laser Yag điều trị nám da an toàn, kết quả tốt. 

Tuy nhiên, để điều trị nám thành công và không để lại di chứng cho da, phụ nữ nên đến các Trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để được tư vấn và thăm khám da từ đó có phác đồ chữa trị đúng đắn, hiệu nghiệm cho tình trạng nám của đàn bà.

 Giúp chị em điều trị nám da có kết quả tốt hơn với Viên uống pearl: 
Pearl là loại SP chữa trị nám da độc quyền của nước Nhật, giúp quý bà đạt được hiệu nghiệm cao.
- Loại sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và quý Giá như Ngọc trai, Aloe, Linh chi, Hạt nho và Nhân sâm.
- Loại thực phẩm chức năng có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang,và các loại nám đen, nám vàng, nám thâm, đẩy lùi các độc tố để làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn hương, nám, loại bỏ mụn.
- Giúp hỗ trợ chữa trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương,…

Nguồn:http://www.Americaisnotworking.Com/2013/11/nhung-sai-lam-khi-ieu-tri-nam-da.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét