Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Giảm trọng lượng được thưởng vàng ở Dubai

 

Giảm cân được thưởng vàng ở Dubai


 Trong nỗ lực giảm nạn béo phì, chính quyền Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất vừa trao thưởng16,82kg vàng đối với những người chiến thắng trong cuộc thi giảm cân.

Chương trình Your weight in gold yêu cầu những người tham gia phải giảm được ít nhất 2kg tính từ thời điểm kết thúc tháng ăn chay cầu nguyện Ramadan vào ngày 16-8. Nếu giảm dưới 5kg, mỗi ký cân nặng giảm được sẽ được thưởng 1 gam vàng. Mức thưởng tăng gấp đôi từ mốc 5kg và gấp ba từ mốc 10kg.

Khoảng 2.650 người chiến thắng trên 10.000 người đăng ký đã được trao số vàng trị Giá bán hơn 800.000 USD ngày 7-11. Giải nhất thuộc về anh Ahmad al-Sheikh, giảm đến 26kg, trong khi hai người giành giải nhất, nhì giảm lần lượt 23 và 22kg. Theo chính quyền Dubai, phần lớn người chiến thắng giảm trung bình 2-5kg. Tờ Emirates247 dẫn lời một lãnh đạo Dubai Mohammed Al Noori cho hay đây là một trong những chiến dịch thành công nhất thành phố. &Ldquo;Nó giúp mọi người có kỷ luật hơn đối với sức khỏe” - ông Noori nói. Không chỉ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất mà nhiều nước vùng vịnh khác đang nỗ lực giảm tình trạng béo phì trong xã hội.

 

 

Giảm cân được thưởng vàng ở Dubai

 


Mách nhỏ quý bà cách giảm béo nhanh chóng hiệu quả cao với Thuốc uông giảm trọng lượng 2 day diet:
Với các thành phần được sản xuất từ tự nhiên: LINGZHI, tinh chế GỖ MUN, FOX-NUT, TUCKAHO, Thuốc uống PHỤC LINH, SEMAN PRUNI, DIOSCOREAE, MẦM LÚA MÌ. 2 day diet mang đến những công dụng hiệu quả:
1. Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc các bộ phân cơ thể.
2. Hỗ trợ có chức năng đường ruột.
3. Phòng tránh chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng).
4. Cung cấp những dưỡng chất quý hiếm cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm trọng lượng.
5. Giảm stress, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.

 

Nguồn:http://www.Adeleandsimoninchina.Com/2013/11/giam-trong-luong-uoc-thuong-vang-o-dubai.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét