Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Mách quý bà thực đơn giảm cân nhanh.

 

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh.



Muốn giảm cân nhanh không chỉ tập thể dục là đủ mà còn phải biết kết hợp với chế độ ăn uống.
Những mẹo hay nhất làm đẹp, chăm sóc da, giảm trọng lượng, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập Nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H

Ăn uống như thế nào được xem là hợp lí và đảm bảo kết quả giảm cân nhất vẫn đang là vấn đề mà nhiều người béo phì cần quan tâm. Sau đây hãy cùng chúng tôi thực hiện bí kíp giảm cân từ các thực đơn dưới đây, để hiểu rõ hơn về chế độ ăn uống hợp lí.

Một chế độ ăn uống được cho là hợp lí khi phụ nữ biết cách điều chỉnh khẩu phần ăn hằng ngày. Đặc biệt đối với người béo phì, trong tất cả các bữa ăn nên loại bỏ các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, vì dầu mỡ là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng béo phì ngày càng gia tăng. Thay vì ăn nhiều dầu mỡ quý cô nên thay vào đó bằng các thực phẩm có chứa nhiếu chất xơ trong rau củ quả. Chất xơ trong rau củ quả có công dụng điều chỉnh lượng mỡ dư thừa và làm tan lượng mỡ nhanh chóng. Một lưu ý nữa, không nên uống nước ngọt, vì trong thành phần nước ngọt chứa nhiều lượng đường và chất bảo quản không tốt đối với sức khỏe. Nên uống nhiều nước từ 1,5 – 2 lít/ ngày.

Hãy cùng chúng tôi thực hiện  thực đơn giảm cân dưới đây để có điều chỉnh hàm lượng mỡ trong khẩu phần ăn hằng ngày:

Thực đơn 1.

Bữa sáng. Thay vì bạn ăn bánh mì hoặc cơm thì phụ nữ có thể chọn 1 ly trà xanh hoặc một tách cà phê đen, không đá, ít đường.

-  Nếu cảm thấy không thực hiện được cách trên thì phụ nữ có thể chọn một miếng bánh lạc ít đường hoặc hạt điều để thay thế.

Bữa trưa. Một miếng cá hồi + 1 đĩa rau salad trộn với dưa chuột hoặc dưa leo và các loại rau theo sở thích. Kết hợp với 1 ly trà xanh hoặc nước chanh sẽ có hiệu nghiệm nhanh hơn.

Bữa tối. 1 đĩa cà rốt luộc + 100 gram thịt nạc heo (gà) + 1 quả táo + 1 ly trà xanh. Nên ăn tối trước 7h, sau 7h không nên ăn vì như vậy sẽ giúp cho các lượng mỡ được xuất hiện và khiến toàn bộ cơ thể ngày càng mập ra.

Mách phái yếu thực đơn giảm cân nhanh - 2

Thực đơn 2.

Bữa sáng. 1 quả trứng luộc + ½ quả chuối. Kết hợp với 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh.

Bữa trưa. Kết hợp 1 miếng thịt bò + 8 miếng bánh quy + 1 quả táo. Và kèm theo một cốc sữa chua.

Bữa tối.  Chỉ cần 2 lát thịt bò rán + 1 bát canh bí đao + ½ củ cà rốt.

Thực đơn 3.

Bữa sáng.  Kết hợp 1 miếng phô mai + 1 quả táo + 1 cốc trà xanh hoặc cà phê đen đối với thêm ít đường.

Bữa trưa.  Kết hợp 1 quả trứng luộc + 1 bát canh trứng + 1 cốc nước ép bưởi.

Bữa tối. Chỉ cần kết hợp 1 dĩa cá rán + 1 bát canh cà rốt + 1 trái táo + 1 cốc trà xanh.

Phái yếu chỉ cần kiên nhẫn thực hiện 1 trong 3 thực đơn sẽ thấy kết quả tốt giảm trọng lượng. Trường hợp các bộ phân cơ thể bạn tích tụ các lớp mỡ săn chắc, khó xuống quý bà nên kết hợp với Thuốc uống giảm cân Slim X3 để có kết quả giảm béo nhanh chóng hơn. SlimX3 là TPCN giảm trọng lượng an toàn đạt chất lượng được nhiều người Mỹ và quý cô bè trên thế giới tin dùng.

 

Mách bạn thực đơn giảm cân nhanh.

 


 Thông tin đối với chị em: 

 Viên uống giảm béo có kết quả tốt relacore 

relacore là thương hiệu giảm béo nổi tiếng thế giới. Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu Relacore là "Thuốc giảm trọng lượng An Toàn đối với người Siêu Béo", mang tên gọi này là vì đây là sản phẩm giảm cân đặc biệt dành cho những ai khó xuống cân, với một hàm lượng giảm trọng lượng cực mạnh, giúp bạn giảm ngay từ 3 - 6kg chỉ trong một thời gian ngắn đạt tỉ lệ giảm cân 97% thành công mà không có tác dụng phụ và không gây mệt. Ngoài ra Viên uống giảm béo Relacore còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật...

Thuốc uống giảm trọng lượng Relacore tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên toàn bộ cơ thể như bụng, đùi, mông, cánh tay… giúp phân hủy và loại bỏ ngay mỡ ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ một công dụng phụ nào. Bên cạnh đó nó còn cung cấp một chế độ dinh dưỡng thích hợp đối với các bộ phân cơ thể trong suốt quá trình quý bà giảm trọng lượng, giảm stress hữu hiệu, mang lại tinh thần thoải mái, vui vẻ….

 Viên giảm béo an toàn hiệu quả Power slim: 
Với những ưu điểm và tính năng vượt trội như vậy, đàn bà không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu thực phẩm có trách nhiệm giảm trọng lượng Power Slim ngay lúc này để lây lại vóc dáng thon gọn, quyên rũ, nữ tính như mong muốn. Power Slim được bào chế theo công nghệ USA đạt tiêu chuẩn FDA và được phân phối độc quyền bởi Công ty THHH Mỹ Phẩm Ly Nguyễn. Thành Phần của Viên uống giảm cân Power Slim

- L - Caritin : là một dưỡng chất tham dự vào quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng, làm tiêu hao và tan lượng mỡ dư thừa tích tụ dưới da và cơ quan nột tạng : gan, tim thận… một cách nhanh đối vớíng , chống béo phì. Song song với quá trình ‘đốt cháy” mỡ, L- Caritin còn thực hiện quá trình phân giải loại thải các khí gas dư thừa trong bao tử và độc tố trong cơ thể ra ngoài đồng thời tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.
- Collagen: chiếm khoảng 70% công thức da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da, chế tạo ra các tế bào da mới, tạo làn da mịn màng, săn chắc, tươi trẻ Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể .
- Tảo Xoắn Spirulina : là một nguồn dinh dưỡng cân đối và quí Giá sản phẩm, chứa toàn bộ các acid amin thiết yếu mà cơ thể không tổng hợp được và các acid amin khác . Ngoài ra còn chứa các Vtamin đặc biệt là các vitamin nhóm B, vitamin E, B12. Các khoáng chất : Canxi, Kali, Sắt, Selen, Magnesium, Kẽm, Chrom … và một số hoạt chất sinh học khác giúp các bộ phân cơ thể nâng cao sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật, loại bỏ các gốc oxy hoá tự do, giải độc cơ thể, làm tăng các quá trình chuyển hoá và đề phòng các căn bệnh về rối loạn chuyển hoá, kích thích tiêu hoá, bồi bổ cơ thể và giảm táo bón.
Thành phần công thức Power Slim được xây dựng hoàn chỉnh với sự kết hợp hợp độc đáo các hoạt chất chiết xuất 100 % từ thiên nhiên như Tảo Spirulina, L- Caritin, Colagen… giúp phát huy tác dụng cao nhất Công dụng của Power Slim

Nguồn:http://www.Pgd-namdong-tthue.Edu.Vn/2013/11/mach-phu-nu-thuc-on-giam-trong-luong.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét