Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Chống mập bằng tỏi sống

 

Chống béo phì bằng tỏi sống


  
 Tỏi sống được xem là loại Viên thiên nhiên khi không chỉ giúp giảm cholesterol, chống ung thư, tiểu đường, viêm khớp, bệnh Alzheimer mà còn giúp giảm cân.

 giảm cân 

Theo healthmeup.Com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ, tỏi hoạt động như một chất ức chế cơn thèm ăn khi nó cung cấp các tín hiệu báo no bụng.

Ăn tỏi cũng giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của toàn bộ cơ thể. Tỏi còn được đối với kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó tăng cường quá trình trao đổi chất. Các bộ phân cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm trọng lượng.

Tỏi có chứa hợp chất đem lại nhiều ích lợi đối với sức khỏe là allicin. Một tìm hiểu của các nhà khoa học tại Viện Weizmann ở Israel phát hiện allicin là chất ức chế cơn thèm ăn kết quả tốt.

Nhóm nghiên cứu do tiến sĩ David Mirelman dẫn đầu lúc đầu tìm cách khám phá những lợi ích của tỏi trong việc giảm cholesterol, đề phòng bệnh tiểu đường và làm tăng sức khỏe tim mạch.

Kết quả cho thấy tỏi không chỉ giúp kiểm soát cholesterol và giảm nguy cơ bệnh tiểu đường mà còn giúp giảm béo.

Theo kết quả tìm hiểu ở loài chuột, những con chuột được đối với bổ sung allicin không tăng cân trong khi chuột ở nhóm đối chứng không có allicin thì tăng cân.

 

 

Chống béo phì bằng tỏi sống

 


 Lợi ích khác của tỏi 

- Một số tìm hiểu đối với thấy tỏi làm giảm cholesterol xấu LDL.

- Tỏi giữ các tiểu huyết cầu không dính lại với nhau, làm giảm nguy cơ máu vón cục và còn có thể chống ung thư, kháng viêm.

- Ăn tỏi còn giúp giảm huyết áp ở những người bị cao huyết áp.

- Một số nghiên cứu đối với thấy những người ăn nhiều tỏi có thể giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư dạ dày, ruột kết và tuyến tiền liệt.

 Giúp phụ nữ sở hữu vóc dáng thon gọn hơn với Thuốc 3x simming: 

Dù là nam hay nữ, khi sở hữu một thân hình “quá khổ” cũng làm cho chúng ta thiếu tự tin khi hình thành ở bất cứ nơi đâu, làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và các mối quan hệ xã giao trong xã hội. Viên giảm béo 3X Slimming Power được chiết xuất từ 100% nấm Linh Chi nguyên chất là giải pháp hiệu nghiệm nhất dành đối với những ai muốn giảm béo. Với công dụng nhanh, an toàn, kết quả tốt, 3X Slimming Power sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn, lý tưởng trong thời gian nhanh nhất.

3x slimming ngăn chặn tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hữu hiệu calories và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi, mông). Cấu trúc độc đáo này mang đến ba lợi ích quan trọng nhất gồm:

1.Giảm trọng lượng:Giảm lượng calory hấp thụ, ngăn ngừ sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong các bộ phân cơ thể.

2.Loại trừ 60% chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được toàn bộ cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi các bộ phân cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
3.Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ 1 ngày. Giảm béo cả trong khi quý cô ngủ.

Nguồn:http://www.Lehongphongtn.Edu.Vn/2013/11/chong-map-bang-toi-song.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét