Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Viên uống Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg 360 viên

Viên Uống Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly Lanopearl Hộp 360 Viên 1000MG

  Thuốc uống Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg  được chiết xuất  bởi Công ty Lanopearl Pty Ltd (Australia) với nhiều lợi ích đã được người tiêu dùng kiểm chứng.  Chúng tôi   là đại lý phân phối  LifeSpring Royal Jelly  chính hãng tại Việt Nam. Mua LifeSpring Royal Jelly tại shop chúng tôi là sựa lựa chọn hoàn hảo.


 Giá:   2.900.000 đồng/chai 
 thượng đế có nhu cầu mua loại thực phẩm chức năng vui lòng gọi   0969 75 28 58 


 Đơn giá đã bao gồm phí vận chuyển đến tận địa chỉ khách hàng 

Tac dung cua vien sua ong chua cua uc

 

    Theo Tây y,  Sữa Ong Chúa  có các tác dụng: làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu làm chậm quá trình lão hoá làm tăng hệ miễn dịch giúp ngăn chặn chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

 

    Một số tìm hiểu chỉ ra rằng sữa ong chúa tương tự như Hormon, có khả năng điều hòa kinh nguyệt và kích thích sinh dục trong một số trường hợp. Uống sữa ong chúa thấy bệnh trạng thuyên giảm rõ rệt ở người mắc bệnh liệt rung (Parkinson) và bệnh nhân bị nhiễm phóng xạ. Còn đối với người bị liệt dương, sữa ong chúa làm khả năng sinh dục dần dần được hồi phục.

 

    Sữa ong chúa được coi là loại Viên bổ cao cấp, có công dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa trách nhiệm của các cơ quan trong các bộ phân cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phái yếu sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị Thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

 

 

 

vien uong sua ong chua lifespring royal

  Thuốc uống Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly Lanopearl lọ 360 Thuốc uống 1000MG  

 

 

 

 

  Thành phần chính Thuốc Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly:  

 

LifeSpring Royal Jelly bao gồm nhiều những dưỡng chất quý thiết yếu đối với toàn bộ cơ thể, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong sữa ong chúa có chứa tới 22 acid amin cần thiết đối với toàn bộ cơ thể và nhiều vitamin quan trọng khác như B1, B2, niacin, B5, B6, biotin, acid folic, B12, inositol và choline. Ngoài ra nó còn có chứa một lượng nhỏ vitamin A, C,D, E cũng như các khoáng chất như canxi, sắt, đồng, kali, silic, lưu huỳnh, photpho hầu hết là những chất dinh dưỡng có lợi đối với sức khỏe.

 

 

 

 

 

vien uong sua ong chua lifespring royal lanopearl

 

 

 

  công dụng Thuốc Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly:  

 

- Đề phòng chứng viêm khớp, thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

- Làm tăng sinh lực, giảm stress.

- Ngăn rụng tóc, giúp quý bà có một mái sóc suôn mượt chắc khỏe.

- Điều trị các triệu chứng xơ vữa động mạch, giảm lượng cholesterol trong máu.

- Chống nám, tàn hương, da đồi mồi, giúp da mịn khỏe đẹp.

- Tăng cường hệ miễn dịch, góp phần chống lão hóa da.

 

 

 

 

vien uong sua ong chua lifespring royal lanopearl hop 360

 

 

 

 

  Hướng dẫn thường xuyên sử dụng Thuốc uống Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly kết quả tốt tốt nhất:  

 

Uống 1 Thuốc uống/lần, có thể dùng 1 đến 2 Viên uống mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.

Chúng tôi thật sự khuyên quý bà nên đặt loại thực phẩm chức năng này bên cạnh giường ngủ của chị em và uống mỗi nagyf 1 Viên ngay lúc ngủ dậy để tận hưởng cuộc sống hiện đại của quý cô.

 

  Lưu ý:  

- Không dùng đối với người dưới 18 tuổi.

- Không dùng cho những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa.

Số lượng: 360 Viên uống nang/chai.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét