Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Gel bôi thoa xuất tinh sớm ở đàn ông Proloonging Delay Cream

Kem boi chong xuat tinh som o nam gioi

Kem bôi trị xuất tinh sớm Proloonging Delay Cream là một loại Thuốc uống bôi điều trị  xuất tinh sớm, giúp quý ông kem hãm xuất tinh sớm, Gel bôi tránh xuất tinh sớmgiúp kéo dài thời gian quan hệ và tăng sự thỏa mãn,Kem bôi hãm xuất tinh sớmProloonging Delay Cream for men dành đối với người mất kiểm soát xuất tinh sớm.

 

Giá 750.000 đồng/lọ

Liên hệ mua hàng:0913 177 311 

 

Gel bôi hãm xuất tinh sớm Proloonging Delay Cream là giải pháp hữu hiệu tức thì không có tác dụng phụ sau khi thường xuyên dùng, đồng thời tăng cảm hứng đối với cả 2 trong vấn đề chăn gối thật có kết quả tốt. Với Proloonging Delay Cream -Gel bôi hãm xuất tinh sớmở nam giới giúp đàn ông cảm thấy hài lòng trong quan tình dục. 

Khi dùng Gel bôi tránh xuất tinh sớm này nên lớp da bên ngoài dương vật nó sẽ gây tê cục bộ lên lớp da bên ngoài, giúp điều tiết các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ của bạn, từ đó làm chủ được cảm xúc nhờ đó mà làm dài thêm được thời gian.Gel boi chong xuat tinh som

Kem bôi tránh xuất tinh sớm - PROLOONGING CREAM, giúp cơ thể chúng ta sẽ cảm nhận kích thích một cảm giác nhẹ, làm chậm quá trình truyền tải NO - nitơ monoxit ( chất xúc tác giúp máu dồn về dương vật), do đó làm làm cho dài thêm thời gian cực khoái lâu hơn.Viên bôi chống xuất tinh sớm hiệu nghiệm nhất PROLOONGING CREAM có màu trắng tinh khiết và hầu như không mùi sẽ giúp chúng ta thêm nhiều thời gian, có thể tiếp tục kích thích và làm chủ cuộc chơi hơn bao giờ hết.

 

 (   Gel bôi trị xuất tinh sớmProloonging Delay Cream  giúp phái mạnh cảm thấy hài lòng trong quan tình dục)  

 

Thông tin loại thực phẩm chức năng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm Proloonging cream : 

Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể xảy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, di chuyển, sinh hoạt hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật, quy đầu hoặc các khu vực nhạy cảm khác trên toàn bộ cơ thể… Xuất tinh sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên nhân dẫn đến vô sinh và hiếm muộn. Tuy nhiên đây là một chứng bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu có sự hiểu biết và chữa trị đúng đắn.

Gel bôi chữa xuất tinh sớm - PROLOONGING CREAM là thực phẩm chức năng chống, trị xuất tinh sớm hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm có mặt trong hầu hết các gian hàng bán loại TPCN người lớn tại Mỹ và các nước phát triển ở Châu Âu.

 

 Thành phần Kem bôi thoa xuất tinh sớmPROLOONGING CREAM  

Benzocain 7,5% , Cetearyl Alcohol, DMDM Hydantoin, Ethoxydiglycol, Glyceril Stearate, dầu khoáng, Octylpalmitate, petrolatum, Polysorbate 60, Stearic Acid, Tetradisodium EDTA, Triethanolamine

Những tác dụng   Gel bôi tránh xuất tinh sớmPROLOONGING CREAM  

- Gel bôi trị xuất tinh sớm  PROLOONGING CREAM không gây tê nhưng vẫn giữ được cảm giác lâu xuất tinh.

- Gel bôi chống xuất tinh sớm là sản phẩm để riêng đối với nam giới, được sản xuất từ các cây thuốc quý thiên nhiên quý hiếm.

- Gel bôi trị xuất tinh sớm Proloonging Cream, với thành phần cây thuốc có giá trị, Từ đó PROLOONGING CREAM có thể dễ dàng giúp chúng ta gái đạt cực đỉnh hơn.

- Gel bôi hãm xuất tinh sớm PROLOONGING CREAM chống xuất tinh sớm, đem lại tự tin cho đàn ông và sự hài lòng của nàng.

- Cải thiện kiểm soát xuất tinh.

- Tăng khả năng chịu đựng và sự cương cứng của Dương vật.

- Tăng khả năng sinh lý.

- Làm cho dương vật có cảm giác khỏe, to, dài hơn.

- Dể làm sạch bằng nước.

- Là hàng của Doc Johnson nên thượng đế hoàn toàn yên tâm.

- Không Mùi, Không Vị, Không Bôi Trơn, Không Dị Ứng

 

 ( Thuốc trị xuất tinh sớm  PROLOONGING CREAM đem lại tự tin cho các quý ông )  

 

Hướng dẫn luôn tin tưởng dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm  


  - Bôi kem trước 10 phút trước khi “lâm trận”.


  - Thoa 1 lượng Gel bôi thoa xuất tinh sớm (khoảng 2 hạt đậu) lên phần đầu dương vật, để 5 phút để kem ngấm sau đó rửa bằng nước sạch 2,3 lần. Sau đó khởi động cùng chúng ta gái ((hoặc để Viên uống ngấm thêm) khoảng 10 phút nữa thì có thể quan hệ.


  - Hãng chiết xuất: Doc Johnson - Xuất xứ: Hoa Kỳ - Nhập khẩu: Hoa Kỳ.

 

Chú ý khi thường xuyên dùng Thuốc uống bôi trị xuất tinh sớm 

- Để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt hoặc bất kỳ các mô bị thương. Nếu có xảy ra sự cố, rửa lại bằng nước và tham khảo ý kiến bác sĩ. Lưu trữ nơi thoáng mát dưới 40 độ C.

 

Gel bôi chữa xuất tinh sớmPROLOONGING CREAM đem lại cảm giác thăng hoa đối với cả hai   

Theo:http://www.3xslimmingpower.Net.Vn/2013/09/gel-boi-chua-xuat-tinh-som-o-nam-gioi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét