Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Thuốc uống bổ xương khớp Kirkland Glucosamine HCL 1500mg with MSM 375 viên của Mỹ

Viên nang bổ khớp Kirkland Glucosamine HCL 1500mg with MSM 375 viên của MỹCác bệnh về xương khớp luôn là những căn bệnh dai dẳn, kéo theo nhiều hệ lụy gây hại nhiều đối với sức khỏe. Viên nang bổ khớp Kirkland Glucosamine HCL 1500mg with MSM là một loại thức ăn có trách nhiệm hỗ trợ chữa trị các bệnh về xương khớp hiệu quẳ, đồng thời cắt đứt cơn đau khớp đang hành hạ bạn một cách nhanh chóng.

Giá: 650.000 đồng/lọ 
khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua thực phẩm chức năng vui lòng liên hệ: 0969.752.858 
 Lưu ý:  Giá bán các loại sản phẩm bán trên website được giao tại địa chỉ khách hàng.Viên uống glucosamine

 Những công dụng của Viên uống bổ xương khớp Glucosamine HCL 1500mg with MSM 1500mg 375 Viên 
- Cải thiện tình trạng đau nhức do viêm khớp,nếu uống thời gian dài sẽ thấy hiệu nghiệm rõ rệt
- Không có bất kỳ tác dụng phụ nào
- Với những bệnh nhân đau khớp triền miên, nếu tuân thủ phát đồ điều trị lâu dài thì lợi ích về sức khỏe và cả kinh tế càng lớn vì tính an toàn và hiệu quả được phát huy.

 Thành phần chính của Viên bổ xương khớp Glucosamine Kirland HCL 1500mg with MSM 
Glucosamine là hợp chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp.Glucosamine hydrochloride (HCl) là thành phần có hoạt tính cao nhất của Glucosamine. Đa số các sản phẩm khác luôn tin tưởng dùng Glucosamine Sulfate chỉ đạt hoạt tính là 65%, còn hoạt tính của Glucosamine HCl đạt đến 83%.
Methylsulfonylmethane (MSM) là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể, rất quan trọng trong tạo ra collagen ở khớp giúp bôi trơn. Làm tăng độ dẽo dai của khớp. MSM là chất kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không gây hại cho đường ruột.
Kết hợp cả ba hoạt chất này Viên bổ khớp Glucosamine HCL 1500mg with MSM 1500mg mang lại sự khỏe mạnh cho xương khớp, giúp bổ sung thêm dưỡng chất gân cơ.

 Giá tiền Thuốc glucosamine hcl 1500mg 375 viên 

Một loại SP hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Được nhập khẩu từ Mỹ, chất lượng hoàn hảo. Chúng tôi mang loại TPCN này đến cho các phụ nữ với Giá sản phẩm cả ưu đãi nhất là 650.000 vnd. Không hề đắt đối với một loại SP tuyệt vời như thế.
 Mua Thuốc Glucosamine HCL ở đâu? 
quý bà có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi hoặc đặt mua Viên nang bổ xương khớp Glucosamine hcl 1500mg  trực tiếp trên website của chúng tôi. Chúng tôi có chức năng giao hàng và thu tiền tại địa chỉ quý khác yêu cầu.
Nên uống 1-2 Thuốc mỗi ngày cùng hoặc sau bữa ăn
*Lưu ý : Thuốc bổ xương khớp Glucosamine HCL 1500mg with MSM 1500mg không có có trách nhiệm thay thế Thuốc chữa bệnh.
 

Nguồn:http://www.Pgd-namdong-tthue.Edu.Vn/2013/09/vien-uong-bo-xuong-khop-kirkland.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét