Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Kem dưỡng da Feiya ban đêm của Mỹ

Kem duong da feiya

Kem dưỡng da Feiya ban đêm là sản phẩm dưỡng da cao cấp được chiết xuất từ bột ngọc trai và các thảo dược thiên nhiên. Kem dưỡng da Feiya ban đêm là sản phẩm được sản xuất tại Nhật bản và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh giá là loại kem an toàn, sử dụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất cho lứa tuổi từ 25 - 50.
Đơn giá: 850.000 đồng
Liên hệ mua hàng: 0969.752.858 

Thành phần chính của Kem hiệu Feiya ban đêm là ngọc trai và vitamin C, A, E. Kem Feiya của mỹ dùng ban đêm thơm mùi hoa nhài, thơm dịu dàng, nhẹ nhàng rất thích, nhiều chị bị nghiện mùi thơm của nó. Kem dưỡng da Feiya ngọc trai ban đêm có dạng lỏng nên thấm thấu vào da rất nhanh, có tác dụng rất tốt trong việc xóa nếp nhăn, làm căng mịn da, chống chảy xệ cơ mặt và giúp se khít lỗ chân lông. Kem dưỡng trắng da mặt Feiya ban đêm còn có tác dụng tái tạo da, làm da trắng mịn và cực kỳ mềm mại. Ngoài ra, Kem Feiya Nhật Bản ban đêm còn có tác dụng làm giảm các vùng sạm da, nám, thâm và tàn nhang, làm da trắng hồng đều màu. Đặc biệt hiệu quả cho các chị bị nám nhé.
 Công dụng chính : Kem Feiya trị tàn nhang ban đêm gồm nhiều thành phần giúp cho da luôn mềm mại, ngăn ngừa các vết nám. Cơ chế hoạt động của nó là lấy đi các tế bào chết và đẩy mạnh sự tái tạo tế bào da, giúp da luôn mềm và bóng mượt.

Nguoi dep


 Hướng dẫn sử dụngKem dưỡng da ban đêm Feiya : Trước khi ngủ rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser, lau khô rồi thoa 1 lớp kem dưỡng da vừa đủ. Sáng hôm sau rửa mặt sạch bằng sữa rữa mặt rồi sử dụng.
 Quy cách đóng gói của Kem dưỡng da hiệu Feiya ban đêm : 15g
Kem dưỡng da Feiya linh chi chính hãng của Mỹ đã Bộ y tế cấp phép và nằm trong danh mục các loại mỹ phẩm không chứa chất độc hại. Bạn có thể xem các phản hồi tích cực của chị em khi dùng SP này: http://www.Webtretho.Com/forum/f3270/ai-da-su-dung-kem-trang-da-feiya-46525/index2.Html.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét