Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Thuốc đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp

Viên uống đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của PhápCollagen được coi là chất keo kết dính các mô trong toàn bộ cơ thể, đảm bảo sự dẻo dai, đàn hồi đối với các cơ. Thuốc uống đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp giúp bổ sung collagen đối với toàn bộ cơ thể.


Giá bán:  800.000 đồng/chai
quý khách có nhu cầu mua các TPCN trên website hoặc cần tư vấn về thực phẩm chức năng, vui lòng liên hệ 0969 752 858 

 Lưu ý:   Giá sản phẩm các thực phẩm chức năng bán trên website được giao tại địa chỉ khách hàng. 

 

Lượng collagen trong toàn bộ cơ thể quyết định sự tươi trẻ, sự khỏe mạnh của làn da chị em. Khả năng tự tổng hợp collagen tự nhiên của con người ngày một giảm súc theo thời gian và tuổi tác. Việc bổ sung collagen hằng ngày là vô cùng quan trọng. Viên uống collagen c 12000mg giúp phái yếu bổ sung chất bổ lượng collagen thiếu hụt hằng ngày.

Thành phần có trong Viên collagen A,E,C:

- Collagen              12000mg
- Isoflavon                 100mg
- Vitamin A              1000IU
- Vitamin E                  30IU
- Vitamin C               100mg
- Zinc               10 mcg Zinc
- Selenium                  5mcg

 Những công dụng của Thuốc Collagen ACE 12000mg: 

- Làm cho làn da mịn màng hoàn hảo
- Cung cấp khoáng chất để chống lão hóa.
- Thuốc uống đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp tăng cường tính đàn hồi và độ săn chắc của da.
- Viên uống đẹp da Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp đẩy lùi sự tạo ra của các hắc tố gây sậm da, giúp da mịn màng và tươi trẻ
- Tăng kích thích tố nữ, cải thiện có trách nhiệm sinh lý, làm cho dài thêm tuổi thọ.

 Uống Collagen có tăng cân không? bạn hoàn toàn yên tâm khi thường xuyên dùng Thuốc collagen+c, trong thức uống đẹp da collagen của pháp này không chứa các thành phần chất béo tăng cường cân.
 Thuốc uống collagen điều trị nám có tác dụng không? 
Thuốc dưỡng da collagen với công dụng chính là cải thiện làn da không mong muốn của quý cô, nó làm cho làn da của quý cô căng mịn, sáng đẹp sau một thời gian ngắn tin dùng. Như vậy, có thể khẳng định collagen có công dụng điều trị nám, tuy nhiên nếu bạn muốn trị nám triệt để thì nên thường xuyên dùng Thuốc chữa nám transino của Nhật Bản - Viên chữa nám hàng đầu thời điểm hiện tại.
 Viên uống Collagen nào tốt nhất: 
thời điểm hiện tại, trên thị trường có nhiều loại collagen như: Viên collagen của đất nước mặt trời mọc, Viên uống collagen của mỹ, Thuốc collagen của pháp. Các Viên uống dưỡng da collagen đều có công dụng chính là bổ sung collagen cho toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, chúng còn bổ sung thêm các những chất dinh dưỡng cần thiết khác đối với các bộ phân cơ thể.
Viên đẹp da Thuốc uống Collagen +A,E,C 12000mg của Pháp là một trong những Viên uống tốt nhất giai đoạn này. Ngoài Collagen, Viên uống này còn bổ sung thêm Vitamin A, Vitamin, E, Vitamin C vào Thuốc uống Thuốc collagen pháp. Do đó, khi sử dụng Thuốc uống này, đàn bà còn được bổ sung thêm những loại vitamin khác cho cơ thể.
Vitamin C có tên quốc tế là acid ascobic được Albert Szent Gyorgyi tinh chế vào năm 1928, là một vitamin tan trong nước, rất cần thiết đối với người và động vật.

Bạn có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ:http://www.Lovelizhen.Com/2013/09/vien-ep-da-collagen-aec-12000mg-cua-phap.HtmlVitamin C thiên nhiên có trong thực vật (trong các rau quả tươi). Việc chiết tách vitamin C từ thiên nhiên rất tốn kém và phức tạp nên người tôi phải dùng tới phương pháp hóa học tổng hợp. Tuy nhiên vitamin C tổng hợp không thể tốt như vitamin C thiên nhiên được. Vitamin C tổng hợp có những nhược điểm như: hay bị oxy hóa nên rất dễ bị hủy trong cơ thể, bị thải trừ rất nhanh qua nước tiểu.

Ngoài việc làm tăng hệ thống miễn dịch, vitamin C còn rất cần thiết để làm đối với xương, da và răng chắc khỏe cũng như việc chiết xuất collagen. Hơn nữa, vitamin C còn giúp chữa lành vết thương và điều hòa lượng cholesterol trong máu. Nếu toàn bộ cơ thể quí bà thiếu hụt vitamin C sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như xuất huyết, loãng xương… nhưng nếu bổ sung quá nhiều lại gây ra nhiều tác dụng không mong muốn như loét dạ dày, tá tràng; viêm bàng quang, tiêu chảy, tăng tạo sỏi thận và gây bệnh gút….
Vitamin A và tiền chất của nó (beta-carotene) thể hiện chức năng chủ yếu ở da và niêm mạc. Thực phẩm có nguyên nhân động vật như dầu cá, bơ, sữa, lòng đỏ trứng, gan cá là nguồn chủ yếu cung cấp vitamin A. Các loại rau có lá xanh đậm như rau ngót, rau đay, rau dền, rau muống, rau lang, rau thơm… hoặc các loại quả màu vàng cam như gấc, đu đủ chín, cà rốt, cà chua… có chứa nhiều beta-carotene. Tiền chất này sẽ được men trong thành ruột và gan chuyển hóa thành vitamin A.

 

Lưu ý: Bạn có thể tìm hiểu thêm vềtac dung cua vien nhau thai cuuđể có kết quả tốt nhất khi sử dụng viên uống collagen.


 Tìm hiểu về tác dụng của vitamin e 

Người chúng mình cũng thấy rằng Vitamin E phát huy tác dụngtrên da mặt sau khi được đưa vào cơ thể 12 tiếng. Nó tiếp tục phát huy tác dụng trong 14 ngày sau khi được ăn, uống. Ngạc nhiên hơn, nó vẫn tác động tốt tới da mặt kể cả khi quý bà ngừng bổ sung. Kết luận của các nhà khoa học do đó đã chỉ ra rằng Vitamin E phát huy công dụng hoàn hảo trên da mặt. Quan trọng hơn nữa, Vitamin E tự nhiên là “quán quân” trong việc làm đẹp da mặt chúng ta gái.

Vitamin E được coi là nhân tố quan trọng giúp chống oxi hoá, làm đẹp da mặt. Tuy nhiên, bản thân con người không thể sản sinh ra Vitamin E, nó phải được cung cấp vào cơ thể qua đồ ăn hoặc uống bổ sung. Trên thực tế, Vitamin E sẽ phát huy tác dụng tốt hơn qua việc bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày. Do đó, ta hãy bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày các loại đồ ăn giàu Vitamin E, đó là: Dưa chuột; các loại củ, quả có màu đỏ như: cà chua, cà rốt…; các loại

Hạt, củ như lạc, đỗ; dầu thực vật, cải bó xôi, các loại ngũ cốc./.

 

 Lưu ý: 

 Ngoài viên uống Collagen của Pháp, chúng tôi còn cung cấp các loại collagen khác như: 

  •  Viên uống collagen của Mỹ 
  •  Viên uống collagen của Nhật Bản 
  •  Nước uống collagen Mỹ, Nhật 

 Để biết thêm thông tin về các loại sản phẩm này, quý khách có thể gọi điện đến số0973 896 896để được tư vấn thêm và đặt hàng. 

 Quý khách cũng có thể tìm hiểu và mua collagen bằng cách bấm vào đường link sau:  mua collagen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét