Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Những công dụng hữu hiệu kìm hãm lão hóa của nhau thai cừu Zéll-V

Nhau thai của con cừu có thành phần tự nhiên chứa kích thích sắc tố tăng trưởng đã được ghi nhận là làm chậm tiến trình lão hóa của da.

Đời sống đô thị có thể đem đến rất nhiều nguy cơ cho các bộ phân cơ thể, làn da không được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, việc áp dụng chế độ ăn uống và lối sống không lành mạnh có thể tác động đáng kể tới sức khỏe của da làm đối với da khô và nhăn - dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm, thậm chí già hơn tới 20 năm so với độ tuổi thật của họ.

Tuy nhiên, không phải lão hóa sớm chỉ có nghĩa là chị em trông già hơn rất nhiều so với tuổi, nó còn mang lại mệt mỏi, mất tập trung, mất ham muốn tình dục, mất ngủ... Lão hóa sớm khiến quý bà cảm thấy già hơn và yếu hơn. Một khi cơ thể yếu đi, hệ thống miễn dịch cũng sẽ bị suy yếu, dẫn đến toàn bộ cơ thể của quý bà có khả năng mắc rất nhiều bệnh tật, đơn giản vì các tế bào không duy trì được vai trò chính của nósan pham nhau thai cuu uc.

Nhau thai cừu cái tươi và khô có thành phần tự nhiên có nhiều lợi ích chứa cả kích thích tố tăng trưởng và cũng được ghi nhận là làm chậm tiến trình lão hóa.

Ngoài ra, nhau thai cừu cũng có rất nhiều chất đạm đặc biệt mà đối với tới nay chỉ tìm thấy duy nhất trong nhau thai cừu, giúp đối với tế bào phát triển, hổ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch. Nhau thai của cừu cũng hỗ trợ quá trình chiết xuất chất đề kháng đối với cơ thể và chứa các những dưỡng chất quý hiếm để làm cho toàn bộ cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.

Tin tưởng sử dụng tăng cường nhau thai cừu cái được ghi nhận giúp tăng cường năng lượng và có một làn da sáng đẹp. Nhau thai cừu mẹ làm tăng độ đàn hồi của da, giúp đối với da không bị chùng, giúp giảm những nếp nhăn, làm đối với tóc và móng tay của quý bà khỏe hơn, hổ trợ đối với sự phát triển của tóc, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (PMS).

Nhau thai của con cừu chứa RNA và DNA+ miễn dịch đồng yếu tố, yếu tố tăng trưởng biểu bì, yếu tố hoạt hóa tế bào già, Melatonin, Vitamin E, và các vitamin nhóm B, canxi, sắt, đồng, kẽm, và nhiều những chất dinh dưỡng bao gồm collagen. Bệnh nhân Aids đang xuống sức với sarcoma Kaposi có thể được điều trị bằng nhau thai cừu mẹ. Ngoài ra, nhau thai cừu cái đã được tin dùng để điều trị bệnh Parkinson.

 Trẻ đẹp với Viên nén tinh chất nhau thai cừu Zéll-V 

16 tác dụng chống lão hóa của nhau thai cừu Zéll-V - 1

Tinh chất nhau thai cừu cái Zéll-V được nghiên cứu và phát triển tại Thụy Sĩ và Đức và được sản xuất tại NewZealand. Mỗi Thuốc nang Zéll-V được tinh chế từ 15.000mg nhau thai của con cừu tươi (tỷ lệ 50:1, 300mg). Với hơn 15 năm tìm hiểu và phát triển, tinh chất nhau thai của cừu Zéll-V được coi là biện pháp hiệu quả nhất tránh lão hóa và kích thích tái tạo tế bào.

16 tác dụng chống lão hóa của nhau thai cừu Zéll-V - 216 tác dụng chống lão hóa của nhau thai cừu Zéll-V - 3

Bên cạnh các nguyên liệu tế bào tổng hợp trong mỗi Thuốc uống nang. Cấu trúc mới đã thêm vào 35% yếu tố tăng trưởng cần thiết có hiệu nghiệm cao trong việc trẻ hóa và thêm vào yếu tố chuyển hóa,được biết đến để tăng trưởng hệ thống miễn dịch đã được chiết xuất thành công từ nhau thai cừu cái.

 Thành phần có trong 1 Thuốc Zéll-V 

&Bull; 300mg hoạt chất tổng hợp chiết xuất từ 15000mg nhau thai của con cừu tươi (tỷ lệ 50:1)

&Bull; 200mg dầu gan cá mập.

&Bull; 200mg dầu hạt nho.

16 tác dụng chống lão hóa của nhau thai cừu Zéll-V - 4

 16 lợi ích nổi bật khi tin dùng Zéll-V – Tinh chất nhau thai cừu cái 

1. Đào thải các nếp nhăn,sáng sắc tố da và cải thiện màu da 1 cách tự nhiên

2. Cải thiện tính đàn hồi của da và làm tăng cấu trúc da

3. Làm tăng khả năng chịu đựng và năng lực

4. Cải thiện giấc ngủ.

5. Ổn định trọng lượng và giữ ở mức bình thường

6. Nâng cao sự tỉnh táo và trí nhớ

7. Giảm sự tích tụ của cholesterol và chất béo

8. Giảm căng thẳng trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ

9. Làm tăng sự dẻo dai trong các khớp và đĩa đệm

10. Tái tạo tế bào,tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan

11. Tăng cường hệ thống miễn dịch

12. Làm săn chắc cơ ngực

13. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh

14. Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch

15. Làm tăng tuần hoàn máu

16. Tăng cường sinh khí và sinh lực

Theo 24h.Com.Vn

Nguồn:http://www.Solvayalumni.Net/2013/09/16-tac-dung-tich-cuc-tranh-lao-hoa-cua.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét