Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Thuốc chữa nám da Transino whitening của đất nước mặt trời mọc

Thuốc uống trị nám Transino whitening của Nhật

Thuốc trị nám da Transino whitening của đất nước mặt trời mọc là loại Viên uống dạng Thuốc uống có công dụng điều trị bệnh nám da và làm trắng da tốt nhất thời kỳ này. Nhiều người thường xuyên sử dụng coi Viên uống điều trị nám da Transino là loại Thuốc uống kỳ diệu cho việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do hậu quả của mụn, vết chàm và làm trắng hồng da một cách tự nhiên.

 Giá: 2.150.000 đồng 
quý khách có nhu cầu mua các loại SP trên website hoặc cần tư vấn về loại SP, vui lòng liên hệ 0969 752 858 

Ở Việt Nam và các nước có khí hậu nhiệt đới , nhiều chúng ta sau tuổi 30 bắt đầu thấy sự hiện diện của nám, tàn hương, vết đồi mồi. Đó chính là những vết thâm đen tạo ra trên da. Nám thường tạo ra nhiều ở bên phải và đối xứng ở bên trái của khuôn mặt. Điều này làm cho người bị nám mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý.Bán thuốc transino

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nám da rất phức tạp. Trong đó có thể do di truyền, do rối loạn về nội tiết, kinh nguyệt hoặc do sang chấn tâm lý, tình cảm gây ra. Quý bà có thể tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây ra hiện tượng nám da trên website dephoanhao của chúng tôi.
Song song với hiện tượng nám da mặt, tàn nhang là sự sạm da mặt chủ yếu bắt nguồn từ ảnh hưởng của tia cực tím, khi ra ngoài đường để da mặt, da tay tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Một hiện tượng biến đổi màu của da, sạm da mặt khác là do sau khi bị mắc một chứng bệnh viêm da, nguyên nhân không liên quan đến tuổi tác giới tính mà do bị viêm da do mụn hoặc dùng mỹ phẩm gây ra, từ đó da mặt bị sạm đi hoặc bị biến đổi màu sắc, trở thành thâm đen.
Bệnh chàm được biểu hiện bởi các đốm màu đen trên da mặt, chủ yếu xuất phát từ yếu tố di truyền, nhìn chung bắt đầu từ 3 tuổi trở đi sẽ phát tác, sau đó trở thành chàm có đường kính từ 2-3mm, xuất hiện rất nhiều trên da mặt.
Như vậy, người bị nám da, tàn nhang hay bệnh chàm đều ảnh hưởng không tốt tới thẩm mỹ của khuôn mặt. Viên uống chống nám da Transino của Nhật Bản là giải pháp tối ưu nhất để loại bỏ những vết nám xấu xí trên khuôn mặt của mình.

Thuoc tri nam Transino cua Nhat

 Viên uống trị nám Transino của nước Nhật Bản giúp chữa trị nám, tàn nhang, chàm và làm trắng da một cách tự nhiên 

Thuốc điều trị nám da Transino của nước Nhật đã đạt được giải thưởng lớn nhất Nhật Bản về công nghệ mới trong việc chữa trị nám, tàn hương và mang lại có kết quả tốt thành công mỹ mãn. Khác với các Thuốc trị nám da khác mà vitaminC là thành phần chủ yếu, Viên trị nám Transino của nước Nhật Bản có chứa thành phần chính rất quan trọng đó là trannexamic acid rất hữu hiệu trong việc điều trị nám, tàn nhang và chàm. Ngoài ra, vỏ bọc của Viên Viên uống còn có công dụng giảm kalo, chống béo phì..Thuốc nám transino

Viên uống điều trị nám da Transino của nước Nhật Bản giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá đối với chị em Nhật Bản; là loại sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở đất nước mặt trời mọc là có kết quả tốt cao trong việc triệt tiêu các vết thâm đen được gây ra bởi nám, đồng thời cũng là loại TPCN duy nhất của đất nước mặt trời mọc nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về kết quả tốt và lợi ích mà nó mang lại đối với người bệnh. Sản phảm được thường xuyên dùng cho quý bà từ 20 tuổi trở lên. Chống chỉ định với bạn dưới 20 tuổi.
 Thành phần chính của Viên uống chữa nám Transino của đất nước mặt trời mọc: 
  • Tranexamic acid- 750mg.
  • L-Cysteine- 240mg.
  • Ascorbic acid (vitamin C)- 1,000mg.
  • Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
  • Calcium pantothenate- 24mg.
     
 Cách tin dùng Thuốc chống nám Transino của đất nước mặt trời mọc : 6 Thuốc uống /1 ngày ( chia làm 3 lần sau các bữa ăn chính: sáng, trưa, tối và uống với nước hơi ấm). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng. Khi thường xuyên dùng, bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau, củ quả và thoa kem chống nắng khi ra ngoài trời để đối với kết quả nhanh nhất.
Đóng gói sản phẩm: 1 chai gồm 6 bao thiếc, mỗi bao thiếc có chứa 10 vỉ, mỗi vỉ có 6 Thuốc uống.
Nhà sản xuất: Daiichi-Sankyo, nước Nhật.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà chiết xuất Thuốc uống chữa nám da Transino của đất nước mặt trời mọc theo thông tin dưới đây:
Công ty cổ phần chăm sóc sức khỏe Daiichi-Sankyo
Phòng tư vấn Transino tại nước Nhật:
Điện thoại: 0120-013-416
Thời gian làm việc: 9:00-17:00 h
(trừ thứ 7, chủ đất nước mặt trời mọc, và các ngày nghỉ lễ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét