Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Lấy lại vòng một săn chắc sau sinh.

 Vấn đề liên quan đến kích cỡ núi đôi luôn là mối quan tâm của các chị em. Nhưng phụ nữ sau sinh lại thường hay mất tự tin với đôi gò bồng đảo. 

Trong quá trình mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé là điều cấp thiết. Phụ nữ thời kỳ đó thường ngày tăng từ 10kg đến 12kg, có người tăng tới 18kg.

Sau khi sinh, làn da hay bị xạm đen, vóc dáng không còn thon gọn như trước, vòng một mềm nhão, chảy xệ. Đây là vấn đề phổ thông mà chị em thường gặp. Xin gợi ý giúp bạn một số phương pháp lấy lại vóc dáng sau sinh vừa hiệu quả cơ mà vừa đảm bảo sức khỏe.

 - tập tành : Giúp vóc dáng của bạn trẻ trung, cân đối hơn, làm săn đẹp vòng ngực . Khoảng một tháng sau sinh, chị em có thể tập những bài thể dục nhẹ nhàng, tham gia hoạt động thể chất duy trì vóc dáng như tập Yoga, tập tạ tay nhỏ, tập trên máy… hoặc tận dụng thời kì bé ngủ để tập động tác thể dục đơn giản vào bất cứ lúc nào, miễn không phải sau khi bạn vừa ăn xong.

 - Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Ăn uống cân bằng khác với ăn kiêng, vì ăn kiêng thường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho việc nuôi con bằng sữa mẹ. Bạn nên biết rằng khi trọng lượng mất đi quá nhiều thì ngực cũng nhỏ đi và chảy xệ. Vì thế, bạn cần thực hành một chế độ ăn uống lành mạnh, để cho cơ thể tự điều chỉnh. Sau khi cai sữa cho bé, bạn nên thực hành chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hơn, chú ý uống nhiều nước vì nước giúp cho quá trình lưu thông máu và việc luận bàn chất trong thân thể được tốt.

 - Tham khảo sản phẩm, dịch vụ làm đẹp thiên nhiên:  Sau khi cai sữa cho con, bạn có thể dùng kem dưỡng hay tinh dầu dành riêng cho ngực phối hợp mát xa ngực. Sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ tuyến sữa của bạn và ngực dẫn dần sẽ được cải thiện.

- Mách nhỏ cho bạn: Sâm tố nga ( tên khoa học: Pueraria mirifica) là thảo dược mà nữ giới Thái Lan tin dùng hàng trăm năm nay, thảo dược này được coi như thần dược dùng để “trẻ hóa cơ thể”. Từ năm 2000 Sâm tố nga đã được dùng rộng rãi trên thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc...Các hoạt chất phyto-estrogen quý chiết xuất từ củ Sâm tố nga có tác dụng hao hao nội tiết tố nữ Estrogen. Vậy nên đàn bà sau sinh muốn lấy lại sắc đẹp đặc biệt là săn chắc vòng 1 nên dùng sản phẩm có tinh chất Pueraria mirifica để bù lại lượng estrogen thiếu hụt do sinh đẻ gây ra.

 Thông tin cho bạn: 

Đào Xuân Hoàn là TPCN có sự phối hợp các thành phần thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, đặc biệt có hai thành phần vật liệu chính là Pueraria mirifica (Loại tinh khiết nhất được nhập cảng từ Thái Lan) và Soy isoflavone (Loại trong sáng nhất được chiết xuất từ mầm đậu tương) chế phẩm này được chiết xuất theo công nghệ Nhật Bản. Các hoạt chất phytoestrogen làm tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, kết quả là làm tăng kích tấc và săn chắc vòng ngực.

Theo các kết quả cho thấy 90% đàn bà đáp ứng với chừng độ tăng kích thước vòng 1 từ ½ đến 1 inch (tương đương với 1,27 cm đến 2,54cm) sau 2 tháng dùng và hiệu quả đạt tối đa sau 6 tháng. 10% nữ giới không đáp ứng tốt với tác dụng làm tăng kích tấc vòng 1, tuy nhiên có đáp ứng làm tăng độ săn chắc. Ngoại giả trong viên uống Đào Xuân Hoàn còn có các dược liệu quý khác là Collagen và Angelica sinensis có tác dụng giúp cho làn da sáng mịn, giảm vết nhăn, mờ vết nám, cải thiện chức năng sinh lý nữ. Chị em sau khi dùng TPCN Đào Xuân Hoàn sẽ thấy mình quyến rũ, tự tín hơn cho cuộc sống tràn ngập hạnh phúc.

Nguồn: hn.Eva.Vn

Link: http://hn.Eva.Vn/lam-dep/lay-lai-vong-mot-san-chac-sau-sinh-c58a150688.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét