Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Bí kíp giúp chị em giảm trọng lượng mặt.

Toàn bộ cơ thể có nhiều bộ phận dự trữ chất béo, nhưng mỗi người lại lưu trữ chất béo ở những nơi khác nhau như bụng, đùi, bắp chân hay mặt. Có người có cơ địa béo thiên về khuôn mặt. Chỉ cần tăng 1 - 2 kg là khuôn mặt đã trở nên bầu bĩnh và có phần hơi nặng nề, hai bên má và cằm rất nhiều mỡ.

Khi quý bà tăng cân, mặt đàn bà cũng sẽ béo lên, thậm chí với nhiều phụ nữ gái, gương mặt còn dễ tròn trĩnh hơn các bộ phân cơ thể. Việc béo mặt càng trở nên bất lợi hơn, khi chị em không thể ngụy trang bằng cách lựa chọn trang phục, với mong muốn che đi khuyết điểm trên cơ thể như bị béo bụng hay béo đùi.

Các chị em vẫn hay truyền tay nhau những bí kíp giảm trọng lượng mặt bằng nhiều biện pháp. Trong đó, mọi người hay chọn các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay thẩm mỹ viện để khắc phục được khuyết điểm đó. Tuy nhiên, da mặt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, hơn nữa khuôn mặt chính là “mặt tiền” quý Giá bán nhất của con người. Do đó, việc dùng đến các biện pháp thẩm mỹ “nhân tạo” nếu không may gặp rủi ro, thì bạn không những “tiền mất” mà còn “tật mang”. Vì thế, phái yếu nên có những biện pháp tự nhiên để giảm cân đối với gương mặt của người dùng.

Sau đây là vài phương pháp hay nhất cho quý bà tham khảo:

 1. Uống nhiều nước 

Uống 2 lít nước một ngày, thậm chí nhiều hơn là cách khoa học nhất để quý cô kiểm soát toàn bộ cơ thể, nếu uống nhiều nước sẽ giảm bớt được khẩu phần ăn, từ đó giảm trọng lượng nặng.

 2. Tập thể dục 

Tập thể dục chắc chắn sẽ làm tiêu hao mỡ trên gương mặt bạn. Tuy nhiên, phương pháp này có kết quả tốt không đến ngay lập tức. Quý cô phải có thời gian tập luyện kiên trì cộng với một chế độ ăn hợp lý.

 3. Massage mặt 

Massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm lên sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn. Hãy dùng các ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào chúng ta rảnh rỗi. Nếu không, chị em có thể mua dụng cụ massage mặt tại các tiệm bán mỹ phẩm.

 4. Ăn trái cây và rau quả 

Nên ăn nhiều trái cây và rau quả, ít nhất 3 loại trong ngày. Điều này giúp phái yếu hạn chế ăn vặt dẫn đến tăng cân, thêm vào đó rau xanh, hoa quả nhiều chất xơ giúp da quý bà căng mịn, ít mụn, làn da cũng tươi sáng và rạng ngời hơn.

 5. Không thường xuyên sử dụng đồ uống chứa cồn 

Uống rượu tăng rất nhiều chất béo đối với quý bà vì 1 gam rượu chứa tới 7 calo. Nếu dùng đồ uống chứa cồn nhiều như rượu có thể khiến phái yếu bị xệ mặt, nhất là phần cằm.

 6. Kiểm soát lượng muối 

Muối chính là một thủ phạm chuyên gây phù mặt phụ nữ do tính năng trữ nước. Nếu chị em ăn những món ăn mặn, nhiều muối, mặt quý bà cũng sẽ sưng phù và mập hơn bình thường. Để giảm trọng lượng mặt, quý cô nên hạn chế ăn pizza, khoai tây chiên... Nói chung, phụ nữ nên tránh xa đồ ăn nhanh trong khẩu phần của mình.

 7. Thường xuyên dùng loại TPCN giảm béo 

Với sự nghiên cứu và phát triển của khoa học hiện đại, các chuyên gia dinh dưỡng đã cho ra đời loại SP hỗ trợ giảm trọng lượng tiên tiến bậc nhất là Superior Fat Burner . Được sản xuất hoàn toàn từ tinh chất trái bưởi cùng các loại thảo dược tự nhiên như sữa ong chúa, tinh chất trà xanh... Khiến phụ nữ giảm cân có kết quả tốt và không để lại công dụng phụ. Hơn thế nữa, sau khi thường xuyên dùng loại sản phẩm 1 tháng quý bà sẽ có làn da mịn màng tươi trẻ hơn nhờ công dụng của sữa ong chúa và tinh chất trà xanh.

Tin dùng Thuốc uống giảm cân Superior Fat Burner sẽ giúp phụ nữ giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của chị em, phụ nữ không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp chị em giảm cân. Vì cơ chế của thực phẩm chức năng giúp đề phòng các bộ phân cơ thể phụ nữ hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra.

Mặt khác, Superior Fat Burner còn giúp đàn bà làm biến mất lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể, vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm chức năng không gây tác dụng phụ, Superior fat burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và loại TPCN đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Sau 1 tháng đàn bà sẽ có thể giảm được tối thiểu từ 4 - 12kg.

Thời kỳ này loại SP này đã có mặt tại Việt Nam. Quý cô có thể gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 (Ds.Tuyến - Http://2day.Com.Vn ) để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua TPCN chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét