Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Trà giảm béo Green Coffee

Tra giam can Green Coffee

Cho đến giai đoạn này có rất nhiều phương pháp giảm cân, trong đó ăn kiêng, tập thể dục luôn là phương pháp được khuyến khích hàng đầu nhưng đòi hỏi sự chịu đựng và tính kiên trì cao, rất khó thực hiện. Còn những cách thức nhờ vào sự can thiệp của công nghệ vừa thiếu an toàn vừa tốn kém quá nhiều chi phí.  Trà giảm béo Green Coffee  chính là chiếc chìa khóa để giảm cân an toàn, hiệu nghiệm mà vẫn vô cùng tiết kiệm. Phái yếu sẽ không còn lo lắng về những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi tin tưởng sử dụng thức ăn giảm béo như trước nữa.

 Lưu ý: Quý khách cần tư vấn về loại SP và đặt hàng, vui lòng liên hệ theo số điện thoại  0969 75 28 58 

 Giá bán: 220.000 đồng/hộp 

 Giá bán đã bao gồm phí vận chuyển đến tận địa chỉ khách hàng 

 

Nếu chị em đang tìm hiểu về Viên uống giảm trọng lượng, có thể tìm hiểu thêm về:hoi dap ve thuoc giam can 2 day diet

Trà giảm béo Green Coffee là một loại thực phẩm giảm trọng lượng bổ sung của công ty dinh dưỡng khoa học Leptin của Mỹ. Được chiết xuất từ 100% các cây thuốc có giá trị thiên nhiên và khoáng chất,  Trà giảm béo Green Coffee  làm tăng sự trao đổi chất béo mà vẫn duy trì được năng lượng trong quá trình giảm trọng lượng, đồng thời đốt cháy chất béo, hạn chế sự thèm ăn.

 

    Đây là một chế độ giảm cân lành mạnh, kiềm chế việc ăn ngon miệng của quý bà, thúc đẩy cơ chế đốt cháy mỡ ở vùng bụng, cánh tay, đùi và mông, giảm lượng Calorie hấp thụ, phòng tránh sự chuyển hóa của Carbonhydrat và đường thành chất béo. Ngoài ra,  GREEN COFFEE  còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải độc các bộ phân cơ thể, trị các chứng táo bón có kết quả tốt. Bên cạnh đó, phái yếu cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục.

 

  Thành phần hoạt tính:  

 

    Cà phê 4,2g, Canxi 70mg, Crôm Picolinat(Chromium Picolinate) 250mcg, cây thuốc có giá trị phối trộn (proprietary herbalblend) 700mg, dịch chiết lá trà xanh (180mg chất chống oxy hóapolyphenols, 90mg EGCG, 50mg cafein tự nhiên (naturally occuringcaffeine)), dịch chiết hồng sâm (Asia) 29,75mg.

 

 

 

tra giam can green coffee

 

 

 

  công dụng Trà giảm trọng lượng Green Coffee:  

 

 

Chỉ tiêu chất lượng chính: năng lượng: 19,5 kcal/5g;protein ≤ 1,0 g/5g; carbohydrate:4,48 g/5g.

 

Cơ chế công dụng: Theo phụ lục đính kèm.

 

Tác dụng: giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong toàn bộ cơ thể, hỗ trợ giảm béo.

 

Đối tượng tin tưởng sử dụng: mọi đối tượng đang có nhu cầu giảm trọng lượng, thực phẩm chức năng không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, chúng ta có thai và đang cho con bú.

 

 

 

 

tra giam can green coffee my

 

 

 

 

  Hướng dẫn sử dụng Trà giảm cân Green Coffee:  

 

Đối với 01 hoặc 2 gói Green coffe vào 100 - 180ml nước, uống trước bữa ăn 30 phút.

 

Uống nhiều nước cho kết quả tối ưu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét