Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Thuốc uống bổ não Ginkgo Biloba With Vinpocetine 300 viên

Thuốc Bổ Não Ginkgo Biloba 120mg 300 Viên

Cho đến giai đoạn này, nền kinh tế phát triển làm Não bộ của chị em hoạt động nhiều hơn trong một ngày: Suy nghĩ nhiều hơn, dễ Stress hơn, đau đầu nặng hơn...Nếu phụ nữ không bổ sung những vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cho não bộ khỏe mạnh thì rất dễ bạn bị tiền đình, rối loạn thần kinh, mất trí nhớ, làm việc không kết quả tốt. Hiểu được điều này, Trunature Ginkgo Biloba 120mg With Vinpocetine được tinh chế bởi Công ty Trunature , loại thực phẩm chức năng được cơ quan Y tế Mỹ và dân tình đánh Giá sản phẩm rất cao và thường xuyên sử dụng, Viên uống  Ginkgo Biloba USA with Vinpocetine với cấu tạo độc đáo sản xuất 100% từ thiên nhiên với hàm lượng phù hợp  Ginkgo Biloba 120mg With Vinpocetine giúp não bộ khỏe mạnh, trị các triệu chứng của bệnh tiền đình, đầu óc minh mẫn, làm việc hiệu nghiệm, giảm Stress và áp lực công việc...

Thuốc bổ não  Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất tăng cường trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (sản xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.
Vinpocetine hỗ trợ chức năng của não như tăng cường sự tập trung và trí nhớ, bằng cách kích hoạt trao đổi chất ở não.
Bổ não Ginkgo Biloba With Vinpocetine 120mg tăng cường tuần hoàn não, bỗ não và làm tăng trí nhớ, có khả năng hỗ trợ trí não sáng suốt và duy trì bộ nhớ.

 

ginkgo biloba 120mg with vinpocetine

  Viên uống bổ não Ginkgo Biloba With Vinpocetine 300 viên  

 

 

 Thành phần của Ginkgo Biloba USA With   Vinpocetine  : 
- sản xuất lá Ginkgo Biloba Vinpocetine (ở Pháp gọi là Tanakan) 120mg (tiêu chuẩn hóa chứa 24% Ginkgo Flavone Glycosides, đạt 28.8 mg).
- Vinpocetine 5mg.
- Dầu đậu tương, Gelatin, Glycerin, Sáp ong vàng, Lecithin đậu nành, màu Caramel, Titanium Sioxide Color.
- Thực phẩm chức năng không có chất bảo quản. Không có Lactose. Không có hương vị nhân tạo. Không có Gluten.

 

 

 

ginkgo biloba 120mg with vinpocetine usa

 

 

 

  Thành phần của Ginkgo Biloba USA  

 

 Nhữngcông dụng Trunature Ginkgo Biloba 120mg With Vinpocetine: 
- Thuốc bổ não Ginkgo Biloba  là loại Viên bổ não tốt nhất được sử dụng trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não và các biểu hiện nhiệm vụ như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc và nhân cách.
- Di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não.
- Rối loạn mạch máu ngoại biên: bệnh động mạch chi dưới, hội chứng Raynaud, tê lạnh và tím tái đầu chi.
- Bảo vệ và làm giảm thoái hóa võng mạc, rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt, tai mũi họng.
- Viên uống bổ não Ginkgo Biloba With Vinpocetine hỗ trợ Phòng ngừa và làm chậm tiến triển của bệnh Alzheimer's (bệnh sa sút trí tuệ ở người có tuổi gây ra rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi và cư xử).

 

 

 

trunature ginkgo biloba 120mg with vinpocetine usa

 

 

 

 

 

 Hướng dẫn tin dùng Trunature Ginkgo Biloba 120mg With Vinpocetin hiệu quả nhất: 
   Mỗi lần uống 1 Thuốc, uống 2 lần/ngày, và uống Thuốc sau bữa ăn đễ Trunature Ginkgo Biloba 120mg With Vinpocetin kết quả tốt tốt nhất.
Dùng Viên tuần hoàn não Ginkgo Biloba với Vinpocetine 300 Thuốc theo hướng dẫn của Bác Sỹ.
Chống chỉ định: dị ứng với cao Ginkgo biloba.
 Lưu ý: 
- Không phải là Thuốc uống hạ huyết áp, không dùng để thay thế cho các Viên uống hạ áp.

- Viên bổ não Ginkgo Biloba With Vinpocetine chưa rõ công dụng trên phái yếu có thai, do vậy không nên dùng đối với đàn bà có thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét