Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thuốc nhau thai cừu có những công dụng gì

Nhau thai cừu có tác dụng gì

Phụ nữ đã nghe nhiều về nhau thai của con cừu  có công dụng trẻ hóa làn da và trị được nám, nhưng có thể bạn vẫn chưa biết hết tác dụng của nhau thai của con cừu cho sức khỏe con người. Nhau thai của cừu đã được thường xuyên dùng lâu chưa? nhau thai cừu đã được các nhà khoa học kiểm chứng như thế nào?

 

Về nguyên nhân sử dụng của nhau thai cừu mẹ

 

Từ ngày xưa đến ngay con người đã biết luôn tin tưởng dùng nhau thai của con cừu để bồi dưỡng sức khỏe, làm tăng sinh lực, trị sẹo…

Ở Vương quốc Anh gia đình Hoàng Gia Anh biết đến nhau thai cừu và luôn tin tưởng dùng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử.

Ở Ai Cập, những người lính đã thường xuyên sử dụng nhau thai của cừu tươi để làm họ khỏe lại sau trận đánh.Thuốc uống transino

Ở Trung Quốc nhau thai của con cừu đã được sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và làm tăng sức khỏe.

Người Pháp lại thường xuyên sử dụng nó như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, làm tăng sinh lực đối với các bộ phân cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa. Ở một vài nơi, nhau thai của con cừu đã được dùng để nấu súp đối với đàn bà mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh.

Ở thế kỷ 20 nhau thai của cừu mới được thật sự nghiên cứu kỹ về các tác dụng của nó mang lại đối với sức khỏe con người, năm 1930 nhà khoa học nỗi tiếng người Nga W.P. Filatov đã nghiên cứu kỹ rất nhiều cuộc thí nghiệm và kiểm nghiệm kết quả nhau thai của cừu có công dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong các bộ phân cơ thể. Các nhà khoa học tại nước Nhật và Phương Tây cũng tiến hành các thí nghiệm về nhau thai cừu cái.Vien nhau thai cuu co tot khong

Nhau thai cừu có tác dụng gì?

Đến tận thời điểm hiện tại các cuộc thí nghiệm đều cho thấy kết quả từ nhau thai của con cừu rất tốt đối với sức khỏe cũng như làm đẹp cho con người, nhau thai cừu  có công dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị kiếm khuyết trên cơ thể người. Các nhà khoa học hiện đại chiết xuất chất globulin miễn dịch của nhau thai cừu mẹ để bổ sung những dưỡng chất quý hiếm đối với cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ đối với cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Công dụng thực sự của nhau thai cừu mẹ cho sức khỏe và việc làm đẹp

Từ những nghiên cứu đó nhau thai của con cừu đã được phổ biến rộng rãi và được áp dụng trong các TPCN làm đẹp.

Nhau thai cừu mẹ  thực sự rất tốt đối với ai muốn có được làn da săn chắc, láng mịn tự nhiên, trị sẹo, ngăn chặn dấu nhăn, chống oxi hóa, điều hòa kinh nguyệt…

Nếu phụ nữ còn nghi ngờ về những tác dụng của nhau thai cừu cái thì chúng tôi có thể chứng minh qua những người đã sử dụng qua nhau thai của cừu, Renae Aris là hoa hậu của úc đã luôn tin tưởng dùng nhau thai của cừu để làm đẹp, Lưu Đức Hoa mặc dù anh đã 50 tuổi nhưng vẫn phong độ trẻ trung là nhờ dùng nhau thai của con cừu, và còn rất rất nhiều người nổi tiếng khác đã tin tưởng sử dụng qua nhau thai cừu cái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét