Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Bí quyết dưỡng da trắng hồng được ưa thích

Làn da trắng hồng không tì vết là mơ ước của nhiều chị em bạn tuy nhiên do nhiều yếu tố như tuổi tác, môi trường làm việc, stress, lo âu,... Làn da trở nên thiếu sức sống, các vết nám, sạm hiện diện làm chị em mất đi sự tự tin. Chính vì vậy nhu cầu tút lại làn da đẹp được quan tâm hơn bao giờ hết.

Trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da tránh lão hóa, đặc biệt nhiều chị em sau khi chữa trị nám luôn tìm kiếm cho mình loại kem dưỡng da để duy trì.

 hợp chất dưỡng trắng da chống lão hóa ngày và đêm  SAKURA SUPER WHITENING COMPLEX được ưa chuộng với công dụng vừa dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hóa. Cấu trúc độc quyền được tổng hợp từ các chất dinh dưỡng thiên nhiên: Collagen, Hyaluronic acid, sữa ong chúa (Royall Jelly), nhau thai của cừu (Sheep placentra), vitamin C, E. Thực phẩm chức năng giúp trung hòa các gốc tự do để đào thải thiệt hại oxy hóa & ức chế tinh chế melanin, giúp sáng đều tông màu da và làm se khít lỗ chân lông.Thuoc nhau thai cuu queen 9

Hợp chất Collagen và Hyaluronic Acid giúp tái sinh sợi collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp da phục hồi độ tươi trẻ, mềm mại, tăng cường quá trình liên kết tế bào, đồng thời công dụng nâng cơ và săn chắc da có kết quả tốt, chống lại các dấu nhăn, tăng độ ẩm giữa các tế bào và bảo vệ kết cấu tế bào da.

Sữa ong chúa giúp trẻ hóa và làm da căng mịn, làm giảm các nếp gấp và vết nhăn da. Ngoài ra sữa ong chúa còn chứa các thành phần mang tính kháng viêm đối với da giúp ngăn chặn mụn, phục hồi những tổn thương của da, nhanh chóng tạo làn da khỏe mạnh.

Tinh chất nhau thai cừu phòng tránh tận gốc tình trạng nám da tiềm ẩn, làm tan lớp melanin nằm sâu dưới da, đồng thời làm mất hẳn các đốm nâu.

Vitamin C có công dụng tổng hợp collagen, chống Oxy hóa mạnh, giúp da trắng sáng.

Vitamin E có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.

Đặc biệt với chiết xuất từ các thành phần làm trắng da trong TPCN hoạt động đối kháng với quá trình tổng hợp melanin.

Với cấu trúc dịu nhẹ thích hợp với đặc tính của làn da châu Á sản phẩm lý tưởng ứng dụng đối với tất cả mọi loại da đặc biệt da khô sạm, lão hóa, không đều màu và thiếu sức sống. Có thể dùng Super Whitening Complex để nuôi dưỡng và duy trì sau liệu trình làm trắng, chữa trị nám.

 Cách dùng : Ngày dùng 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt sạch. Làn da nhanh chóng trắng sáng và phẳng mượt đến bất ngờ chỉ sau vài tuần sử dụng.

Có thể dùng kết hợp Thuốc nhau thai cừu cái Super Vip của Úc để làm tăng kết quả tốt trẻ hóa và làm trắng da.

 hỗn hợp dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hóa Super Whitening Comple có xuất xứ từ nước Nhật Bản. Thuốc uống nhau thai của cừu SUPER VIP làm đẹp da, làm tăng sức khỏe được nhập khẩu từ Úc.

 Khuyến mãi đặc biệt: giảm 10% khi mua thực phẩm chức năng bất kỳ được tặng 10 Viên bôi mặt tinh chất nhau thau cừu CoQ10 có công dụng chống lão hóa, khôi phục tế bào và dưỡng trắng da. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.Sữa ong chúa úc 365 viên 

Tổng đài Tư vấn miễn phí cách làm đẹp da: 1800.7118

 Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng Super Whitening Complex 

 "Tôi dùng loại TPCN được hơn 3 tuần thì da căng mịn và sáng hẳn. Trước đây tôi có dùng loại sản phẩm khác nhưng không hợp và hay bị sần. Tôi thử loại sản phẩm này và thích ngay lần đầu tiên tiên. Chỉ cần thoa lên da ngay lập tức thẩm thấu hoàn toàn vào da. Chất kem dịu nhẹ mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn".  uyenly08@yahoo.Com

 "Mình dùng sản phẩm được 8 tuần nay da sáng lên hẳn, các vết thâm nám mờ đi 80%, da căng mịn hồng hào, mọi người nhìn vào ai cũng tưởng mình vừa làm một cuộc cách mạng về da. Thật ra mình chỉ dùng kem dưỡng Super Whitening Complex và uống Viên uống nhau thai của cừu Super VIP làm đẹp da thôi" .

 

Nguồn:http://www.Lovelizhen.Com/2013/09/bi-kip-duong-da-trang-hong-uoc-ua-thich.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét