Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vòng 14 Serie A: Roma lại hòa, giúp Juventus nới rộng khoảng cách



Đánh mất ngôi đầu sau ba trận liên tiếp toàn hòa, AS Roma đã đặt không ít quyết tâm giành lấy chiến thắng trong chuyến làm khách tới Atalanta lần này, nhằm tiếp tục nuôi hi vọng đoạt lại ngôi đầu của Bà Đầm Già.
 


Tuy nhiên thật đáng tiếc cho Roma, khi Atalanta chẳng phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt, nhất là khi họ lại được thi đấu trên sân nhà. Thật vậy, ngay từ khi tiếng còn khai cuộc vang lên, khi mà Bầy Sói vẫn chưa tạo được một pha bóng nào đáng chú ý, thì đội chủ nhà đã liên tục ép sân vào tạo ra không ít cơ hội.

Khó khăn càng thêm chồng chất cho Roma, khi mà ngay đầu hiệp hai, Brivio thực hiện một quả sút phạt không thể cản phá, để rồi qua đó đưa Atalanta vượt lên dẫn trước. Như bừng tỉnh sau bàn thua, Giallorossi đã vùng lên đầy mạnh mẽ trong những phút còn lại sau trận đấu, nhưng do độ chính xác của hàng công là quá kém, Roma đã phải đợi đúng đến tận phút thứ 90 mới có đuợc bàn thắng gỡ hòa cho nhờ công của Strootman.

Chắc chắc không nhiều CĐV Thủ Đô có thể hài lòng với kết quả 1-1 này, vì đó đã là trận hòa thứ 4 liên tiếp của họ, và chắc chắn họ sẽ càng 'sôi máu' hơn khi biết kết quả này đã khiến cho khoảng cách giữa họ và Juventus trên BXH bị nới rộng ra thành 3 điểm, vì trong trận đấu với Udinese sau đó không lâu, Bà Đầm Già đã có được thêm 3 điểm.
 

Tuy nhiên đây cũng chẳng phải là một chiến thắng dễ dàng gì đối với đoàn quân của HLV Conte, vì dù chơi hoàn toàn áp đảo so với đối thủ của mình, tạo ra được rất nhiều cơ hội, nhưng do không nhận được quá nhiều sự trợ giúp từ thần may mắn, Bà Đầm Già đã phải đợi đến những phút bù giờ cuối cùng mới có được bàn thắng duy nhất trong trận đấu nhờ công của Llorente.

Một ông lớn khác cũng đã nở được nụ cười trong ngày hôm nay đó là Milan với thắng lợi 3-1 trước Cagliari, một chiến thắng mà cả Montolivo, Kaka và Balotelli đều đã tỏa sáng với mỗi người một bàn, qua đó tạm thời giảm bớt áp lực mà họ đã phải gánh chịu trên vai trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó người anh em cùng thành phố của Rossoneri là Inter lại không may mắn như vậy, vì dù đã sớm có bàn thắng dẫn trước, nhưng rốt cuộc họ vẫn để Sampdoria cầm hòa vào đúng những phút cuối cùng với bàn thắng của Renan. Và theo nhận xét của HLV Mazzarri sau trận, đây rõ ràng chẳng phải là một trận đấu quá hay của Nerazzurri, nếu không muốn nói là 'tệ'.

 Lịch thi đấu loạt trận vòng 14 Serie A:
 01/12
00:00  
 

Parma 1-1 Bologna

  02:45   
Genoa 1-1 Torino

  18:30   
Catania 1-3 AC Milan

  21:00   
Inter Milan 1-1 Sampdoria
Chievo 3-0 Livorno
Cagliari 2-2 Sassuolo
Atalanta 1-1 Roma

  02/12   
  00:30   
Juventus 1-0 Udinese

  03/12
01:00 
 

Fiorentina - Verona

  03:00   
Lazio - Napoli

Nguồn: www.Bongda.Com.Vn

Link: http://www.Bongda.Com.Vn/Bong-da-Italia/Serie-A/306891_Vong_14_Serie_A_Roma_lai_hoa_giup_Juventus_noi_rong_khoang_cach.Aspx

Thao khao:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét