Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Những cách quan trọng để chữa xuất tinh sớm

 

Những mẹo quan trọng để đối phó với xuất tinh sớm

Bạn có bị trầm cảm chỉ vì ý nghĩ không thể làm thỏa mãn người chị em của người dùng nó? hướng bạn có thể chấm dứt vĩnh viễn sự xấu hổ và bối rối ngay lập tức?

Sau đây là đa số làm sao giúp bạn đối phó với việc xuất tinh sớm có kết quả tốt nhất:

1) Bắt đầu thiết lập những lời quả quyết mỗi ngày: nhiều rất nhiều người adam thường xuyên bị xuất tinh sớm bởi vì họ lo lắng về khả năng quan hệ chăn gối giao ban của người dùng. Bây giờ bạn phải hiểu rằng có một sức mạnh trong suy nghĩ và sự quả quyết còn Phần lớn hơn chỉ là suy nghĩ tích cực, nó là suy nghĩ có sức mạnh.
Để giải quyết sự lo lắng của bạn về khả năng dục vọng và có thể kiểm soát việc xuất tinh, bạn cần phải định hình suy nghĩ của mình bằng đa phần lời phát biểu đầy sức mạnh. Hãy tự nói với mình hai lần mỗi ngày là sẽ có kết quả tuyệt vời.

  • Mình là chàng trai tuyệt vời trên hành tinh
  • Mình có thể đáp ứng đối với cô ấy mà không có chàng trai khác có thể
  • Mình là thứ tốt nhất của cô ấy
  • Mình là một anh chàng tuyệt vời
  • Mình là một người tình đặc biệt

2) Hãy để người đàn bà “cầm lái”: Tư thế quan hệ với nhau quan hệ chăn gối có một vai trò chính rất lớn trong việc bạn xuất tinh nhanh như thế nào. Để đối với người bạn gái quyết định tư thế gần gũi nhau đối với phép các cơ kiểm soát việc xuất tinh của bạn được thả lỏng trong khi giao hợp. Khi các cơ được thả lỏng, bạn luôn luôn có thể làm dài thêm thời gian dục vọng.

Sau đây là cách thực hiện: Bạn nằm ngửa và cô ấy dạng chân ở bên trên. Giữ bình tĩnh và thoải mái hoàn toàn – đừng để các cơ xương chậu của bạn bị căng! Hãy chắc chắn rằng bạn vuốt ve cô ấy và để cô ấy chuyển động theo cách mà cô ấy muốn.

 

 


Người bạn gái của bạn sẽ có thể di chuyển với một cách khiến đối với cô ấy vui nhất với với mọi khoái cảm nhất và cô ấy có thể đạt cực khoái một cách nhanh chóng. Điều quan trọng là thả lỏng và tập trung vào cô ấy, không phải là bộ phận sinh dục của bạn.

3) Hãy bắt đầu việc tập luyện: đa phần lợi ích mà các tập thể dục sức bền có thể đem lại là không có gì phải bàn cãi. Nhưng có thể bạn chưa biết rằng, một trong những vai trò quan trọng nhất của các bài tập này là giúp bạn đạt được sức bền và tác động vào khả năng quan hệ chăn gối.
Ngoài các bài tập sức bền, bạn cần phải thực hiện các bài tập bụng mỗi khi bạn đến phòng tập. Khi bụng của bạn khỏe hơn, bạn sẽ có thể xâm nhập một cách tốt hơn và kiểm soát việc xuất tinh có kết quả tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét