Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Carragher chỉ trích Liverpool sau thảm bại trước Hull City

Trước một đội bóng được đánh Giá bán là yếu hơn rất nhiều như Hull City, nhưng Liverpool đã có một trận đấu cực kỳ đáng thất vọng, để rồi chung cuộc phải nhận lấy thất bại 1-3, qua đó chính thức đánh mất vị trí thứ 2 của chính mình tại Premier League.

Jamie Carragher. Ảnh: Internet.



Chia sẻ nhận định của mình sau trận đấu này trên Sky Sports News, cựu đội phó của Liverpool, Jamie Carragher đã thất vọng đối với biết: "Một màn trình diễn quá tệ, và một kết quả cũng tệ không kém. Quả thật cũng may là họ sẽ chỉ gặp Norwich City vào thứ Tư tới." 

Về phần mình, HLV Brendan Rodgers cũng thừa nhận các học trò của ông đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu này:  "Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, và số cơ hội mà chúng tôi tạo được là cũng không đủ. Đó rõ ràng là một một kết quả rất đáng quên."

 "Trước mắt chúng tôi sẽ có hai trận đấu trên sân nhà, và chúng tôi rõ ràng sẽ không được phép thi đấu như ngày hôm nay."  

Nguồn: www.Tinthethao.Com.Vn

Link: http://www.Tinthethao.Com.Vn/news/15/30EF50/Carragher-chi-trich-Liverpool-sau-tham-bai-truoc-Hull-City

Thao khao:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét