Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

HOT: Man City nhận tin vui từ Kompany

Kompany đã trở lại tập luyện

 Man City nhận tin vui từ Kompany.  Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, trung vệ người Bỉ đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, Kompany sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Man City trận gặp West Brom. Sự trở lại của trung vệ này là rất quan trọng với Man xanh, đặc biệt khi họ đang không có phong độ tốt trên sân khách.

Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, Kompany đã trở lại

 

 Vidal gia hạn hợp đồng với Juventus . Juventus vừa xác nhận họ đã gia hạn hợp đồng thành công với Arturo Vidal đến năm 2017. Thông báo chính thức trên trang chủ của đội bóng xác nhận: “Juventus vui mừng thông báo Arturo Vidal đã đặt bút ký vào bản hợp đồng

  Quảng cáo  

Thuốc chữa trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có tác dụng hỗ trợ làm tăng sinh lý nam, chữa bệnh các căn bệnh khó nói của đàn ông. Chữa trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong phương pháp hay đang được các đứng mày râu ứng dụng. Hãy tham khảo tại thuoc chong xuat tinh som khi quan he

mới. Bản hợp đồng sẽ giữ anh ở lại đến năm 2017. Mới đây, Vidal đã nhận được giải thưởng Castagna d'Oro - giải thưởng cầu thủ Juventus xuất sắc nhất mùa giải do CĐV bình chọn.

 

 Pellegrini phủ nhận bán Dzeko. Dù không thường xuyên sử dụng Edin Dzeko nhưng HLV Man City - Manuel Pellegrini không tính đến chuyện bán chân sút người Bosnia trong tháng Giêng tới. &Ldquo;Edin sẽ không đi đâu cả. Tôi vẫn tin tưởng cậu ấy, từ khi mùa giải chưa bắt đầu cho đến hiện tại”, nhà cầm quân người Chile chia sẻ trên Telegraph.

 

 Liverpool sẽ không mua sắm trong tháng Giêng. Chia sẻ trên báo giới, HLV Brendan Rodgers vừa lên tiếng khẳng định Liverpool sẽ không bổ sung thêm bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. &Ldquo;Chúng tôi đã bỏ ra nhiều tiền để mua về nhiều cầu thủ nhưng vẫn chưa phát huy hiệu quả. Bây giờ không phải là lúc để chúng tôi tiếp tục đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng”, HLV Rodgers cho biết.

 

 Gomes sẽ trở lại Brazil. Không cạnh tranh suất bắt chính tại Tottenham, Heurelho Gomes bị đẩy sang Hoffenheim theo dạng cho mượn. Sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng London, thủ môn người Brazil dự tính trở lại quê nhà thi đấu. &Ldquo;Tôi nhận được 2 lời đề nghị từ Brazil. Sau khi hết hạn hợp đồng với Tottenham, khả năng tôi sẽ về quê nhà thi đấu”, Gomes cho biết.

Nguồn: khampha.Vn

Link: http://khampha.Vn/the-thao/hot-man-city-nhan-tin-vui-tu-kompany-c9a145742.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét