Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Man City leo lên Top 3 sau trận thắng 3-0 trước Swansea

Được thi đấu trên sân Etihad trước sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò HLV Pellegrini có thêm quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Swansea. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã dồn lên tấn công với những pha hãm thành khá nguy hiểm.

Sau khi không tận dụng được cơ hội ở phút thứ 6, Negredo đã tỏa sáng ở phút thứ 8 . Từ vị trí đá phạt chếch bên cánh phải, tiền đạo người Tây Ban Nha thực hiện cú sút phạt hiểm hóc khiến thủ môn Tremmel phải vào lưới nhặt bóng.

Có tâm lý thi đấu khá thoải mái và làm chủ thế trận trước đoàn quân của HLV Laudrup, nhưng Man City lại không thể xuyên thủng mành lưới đội khách thêm một lần nữa ở hiệp 1. Trong đó, đáng tiếc nhất là pha đánh đầu của Demichelis đưa bóng dội vào khung thành Swansea ở phút 30.

 
Niềm vui của các cầu thủ Man City.

Cuối hiệp 1, Swansea có pha lên bóng khá sắc nét, nhưng Guzman lại dứt điểm vọt xà ngang trong tình huống đối mặt với thủ môn Pantilimon. Nỗ lực gỡ hòa của đội khách nhanh chóng bị dập tắt khi Nasri ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City ở phút 5 8. Nhận đường chọc khe của Yaya Toure, cầu thủ khoác áo số 8 vượt qua một hậu vệ Swansea và dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Tremmel.

Trận đấu rực sáng của Samir Nasri khép lại bằng pha phối hợp tấn công đẹp mắt với Zabaleta. Nhận pha chuyền bóng ngược trở lại của đồng đội, tiền vệ người Pháp đệm bóng chính xác, ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City . Thu về 3 điểm trong trận đón tiếp Swansea trên sân nhà Etihad, đoàn quân của HLV Pellegrini đã leo lên vị trí thứ 3 với 25 điểm sau 13 trận.

 Đội hình ra sân trong trận đấu 

 Man City : Pantilimon, Zabaleta, Lescott, Demichelis, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, Navas, Nasri, Negredo, Aguero.

Dự bị: Hart, Richards, Kolarov, Garcia, Rodwell, Milner, Dzeko.

 Swansea : Tremmel; Tiendalli, Chico Flores, Williams, Davies, Canas, de Guzman, Shelvey, Pozuelo, Hernandez, Vazquez.

Dự bị: Vorm, Taylor, Amat, Routledge, Lamah, Dyer, Donnelly.

 Thông số trận Man City - Swansea  

Theo Tri Thức

Nguồn: news.Zing.Vn

Link: http://news.Zing.Vn/man-city-leo-len-top-3-sau-tran-thang-30-truoc-swansea-post373579.Html

Thao khao:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét