Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cậu bé 14 tuổi hom hem như ông lão 110 tuổi

 (Tin Nóng) Chỉ mới 14 tuổi nhưng Ali Hussain (Ấn Độ) lại có thân hình của một lão già 110 tuổi. Cả năm anh chị em của cậu đều chết trẻ vì căn bệnh quái ác này. 

Cậu bé 14 tuổi trông hom hem như một ông lão

Một đứa trẻ sống trong toàn bộ cơ thể ông già tưởng chỉ có trong bộ phim giả tưởng Dị nhân Banjamin , thế nhưng đó là câu chuyện có thật trong một gia đình nghèo ở bang Bihar, bang nghèo nhất thuộc miền bắc Ấn Độ.

Nhìn toàn bộ cơ thể hom hem, già nua, khó ai có thể đoán ra Ali Hussain mới 14 tuổi. Trước đó, bốn anh chị của Ali tử vong trong độ tuổi từ 12-24. Một đứa em của Ali cũng mất khi vừa mới chào đời.


Ali trên tay mẹ bế

Phải đến sau 10 năm phát hiện các anh chị em nhà Ali mắc bệnh, các bác sĩ địa phương mới có thể kết luận họ bị mắc chứng Progeria.


Hình ảnh gia đình Ali

Đây là hội chứng rối loạn di truyền hiếm gặp, gây lão hóa sớm. Người mắc bệnh này thường đi kèm với viêm khớp, mắt kém, bệnh về tim mạch và hói đầu.

Cha của cậu Ali Nabi Hussain Khan (50 tuổi), và mẹ cậu Razia (46 tuổi) vốn là anh em họ. Họ trở thành vợ chồng do gia đình sắp xếp. Trong số tám người con của họ, chỉ có hai người không mắc chứng bệnh hiếm này.


Ali và mẹ

Thường người mắc bệnh này sẽ không sống lâu nhưng Ali vẫn không ngừng hy vọng. &Quot;Tôi rất muốn sống và tôi hy vọng có thuốc chữa căn bệnh này. Tôi không sợ chết nhưng cha mẹ tôi đã phải chịu đựng quá nhiều đau khổ" - Daily Mail dẫn lời của Ali.

Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày trong một cơ thể khác thường cũng không dễ dàng gì. Cậu bé đã sớm nghỉ học ở trường do phụ nữ bè chế nhạo.

 T.Anh
 Theo Daily Mail) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét